homestay_da_lat_1990s_tophomestay

Tuổi trẻ mà, hãy cứ đi! Đừng ngại

Mỗi cuộc hành trình để được thấy và nghe thật nhiều điều mới,  mỗi nơi đến là một dấu ấn khó phai. Dalat 1990s cũng thế, nơi đến thú vị này, sẽ cho bạn cảm giác  trải nghiệm tuyệt vời, ngôi nhà  với không gian hoài cổ của những năm 90, sự kết hợp độc đáo của kiến trúc đô thị phương Tây với  kiểu nhà gỗ Việt Nam, tạo nên không gian lãng mạn hơn cả một khúc tình ca.

Homestay Dalat 1900s ngôi nhà giữ bước thời gian

Homestay Dalat 1990s,  rất thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp của những ngày đã qua. Nơi này, cho bạn tìm lại giây phút xưa, ngày xưa, một khung trời thơ mộng giữa hành phố ngàn hoa,  miên man thả hồn vào thiên nhiên nghe dậy tiếng thông thơm nồng.

Bạn sẽ thắc mắc vì sao mình nói đây là ngôi nhà giữ bước thời gian à, đọc tiếp bạn sẽ hiểu ngay vấn đề thôi

Nhà  thì nhấn mạnh vào không gian nhà ở thời bao cấp, bằng những cảm giác vô cùng ấn tượng, với mỗi căn phòng được tận dụng ánh sáng tự nhiên, làm căn phòng thêm tinh tế, tạo nên sự hoa lệ.

Không gian cổ xưa đẹp và thú vị, thiết kế nội thất vô cùng sang trọng,  màu sắc ấn tượng, bàn ghế đến giường nệm, đúng với vẻ đẹp hoài cổ, nói cổ là không gian thôi chứ nội thất thì chất lượng “xịn” lắm

Bước vào nhà thôi là bạn thấy ngay một không gian, tiện lợi và xinh đẹp, tạo cảm giác thân thương, gần gũi như mình đã gắn bó từ lâu rồi.

Phòng khách thì chất lắm, nhìn đúng kiểu thời bao cấp, yên tĩnh và ấm áp.  Đồ vật trang trí hợp lí,  như tái hiện lại không gian  Việt Nam xưa, sẽ đúng gu cho những ai sống nội tâm.

Sáng sớm ở đây tuyệt nhất thì chỉ cần mưa rơi rơi, mở tí nhạc Trịnh nhỉ, và cần một tách cà phê, là ta  sẽ thấy một cuộc sống tuyệt vời, hạnh phúc ngay tại đây.

Bạn quá lười đế thức sớm mà không sợ đói nữa, nhà mình còn có thêm bánh mì nóng giòn ốp la, một bình trà  nóng vào buổi sáng, nên cứ vô tư bên nệm ấm, chăn êm.

Home có nhà vệ sinh trong mỗi phòng, nhà có 9 phòng mà có tới 6 nhà vệ sinh, sạch sẽ và thơm tho lắm nên bạn yên tâm, đến đây thì cứ kéo cả đám bạn thân vào mà tận hưởng những tháng ngày nắm tay nhau đi thật xa nè.

Tiện nghi là điểm cộng tốt nhất cho nhà luôn nè, homestay mà bếp nữa, muốn nấu gì ăn cũng tiện nè, có sẵn chén đũa mọi thứ điều sẳn sàng cho bạn nấu nướng, hay cả BBQ ngoài trời.. rất hợp với thời tiết se se lạnh của Đà Lạt.

Home lại gần trug tâm thuận tiện cho việc đi lại nữa, nằm ở số 42 Hà Huy Tập, các bạn đi bộ xuống con dốc đậm chất Đà Lạt. Xe thuê ở đây rất xịn, cho bạn tha hồ vi vu. Mà nếu đến sớm thì yên tâm đi, bạn chắn chắc sẽ có chổ để nghỉ ngơi nữa.

Nằm ngay trung tâm nên vấn đề ăn uống thì không thành vấn đề, chỉ sợ bạn cháy túi mà thôi nè. Một số điểm ăn uống là Nem nướng bà Hùng, đường Nhà chung,.đến nhà thờ Chánh tòa Đà Lạt, Dinh II, Big C… mất 3-5 phút thôi à,

Hãy đến và một lần để cảm nhận Đà Lạt phiêu du giữa đất trời ngàn  thơ và homestay Dalat 1990s, để nghe lời thời gian ru tình nhẹ nhàng dẫn lối. Mà giá thì cũng vô cùng yêu thương  để bạn tha hồ lựa chọn

Thông tin liên hệ và giá phòng

Giá phòng

  • Phòng đôi 2 người: 350k/phòng
  • Phòng 3 người: 450k/phòng
  • Phòng 4 người: 500k/phòng
  • Và phòng 6 người: 600k/phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 41 Hà Huy Tập, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0764 061 300 – 0798699752 – 0931282405

Thanh Điền – Tophomestay.vn – Lưu ý. Tại chuyên mục Top homestay Đà Lạt nội dung bài viết và hình ảnh thuộc về bản quyền của Top Homestay. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Tophomestay.vn.

Bài viết tương tự