Chống thấm là một công việc rất vất vả và khó, khó vì bản thân các nguyên nhân gây ra thấm dột là rất đa dạng và khó lường. Làm việc trong môi trường đa số là tối tăm, dơ bẩn cũng là nguyên nhân làm nản lòng đa số thợ chống thấm, số người theo nghề lâu năm và có nhiều kinh nghiệm thật sự là khá hiếm.

Chống thấm cũng là công việc đòi hỏi sự minh bạch và lương tâm từ người thợ là chủ yếu, nếu chủ nhà không sâu sát hoặc không có đủ kinh nghiệm thì rất dễ gặp thợ làm ẩu, chỉ khắc phục tạm thời chứ không xử lý được triệt để nguyên nhân chính, gặp những thợ thiếu lương tâm như vậy thì nhà khách chỉ sau một thời gian ngắn lại bị thấm, lúc đó không những tổn hại thêm về tài chính mà còn ảnh hưởng đến tinh thần, mất mát về thời gian, cơ hội.

Với khách hàng tại Quận 5 thì sàn nhà tầng dưới nhà vệ sinh, bị thấm dột. Do nhà rất cũ, các ống nối, co nước lâu ngày bị thoái hóa mà diện tích nhà khá nhỏ, lối đi lên rất khó, nên việc xoay trở để chuyển thiết bị thay thế lên để làm ở tầng 3 khá vất vã.

Ngoài ra để khắc phục triệt để, thì thợ chống thấm của 1FIX™ cũng phải tiến hành đi lại đường ống một số nơi, cải tạo và đắp chất thống thấp ở một số nơi trên sàn bê tông bị thoái hóa.

Cuối cùng thì chủ nhà phát sinh thêm nhu cầu thay thế thêm bồn cầu, khiến công việc kéo dài hết 1 ngày cho dù có 2 thợ chuyên nghiệp làm cùng lúc.

Nguồn: https://1fix.vn

Bài viết tương tự