10 Kiểu lắc tay nam tính và đẳng cấp

Trang sức EM VÀ TÔI 13:03 25/08/2021

10 Kiểu lắc tay nam tính và đẳng cấp được chế tác độc đáo mang đến nét cá tính cho phái mạnh. Nam giới có thể kết hợp với những bộ trang phục năng động cá tính giúp các chàng thể hiện được cá tính riêng của mình. phù hợp với nhiều độ tuổi, có thể làm quà tặng cho người thân và bạn bè Lắc tay nam vàng đẳng cấp phái mạnh

1. Lắc tay nam vàng

Lắc tay nam vàng hồng được chế tác đầy tinh xảo, tỉ mỉ tạo vẻ thời thượng cho nam giới. Trang sức vàng hồng mang lại nét thu hút, nổi bật cho người đeo. Với kiểu dáng sang trọng, mạnh mẽ giúp cánh mày râu tự tin thể hiện phong cách riêng. Trang sức Em và Tôi nhận đặt chế tác các sản phẩm vàng, bạc, đá quý đảm bảo chất lượng. Lắc tay nam vàng hồng sự lựa chọn nam tính dành cho bạn.

Thương hiệu: Trang Sức Em Và Tôi

 

2. Lắc tay da bọc vàng nam tính Thương hiệu: Trang Sức Em Và Tôi

Lắc tay da bọc vàng nam tính mang phong cách mạnh mẽ và đẳng cấp. Lấy ý tưởng từ dây bọc vàng đeo cổ, các người thợ chế tác đã tạo ra chiếc lắc tay độc đáo. Sản phẩm có thể làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè. Lắc tay da bọc vàng nam tính sản xuất từ vàng tây 10k bền đẹp, giao hàng trên toàn quốc. Sản phẩm có thể đặt chế tác theo yêu cầu.Lắc nam vàng hồng thời trang, Lắc nam dũng mãnh, Lắc tay vàng lịch lãm

 

3. Lắc tay nam thời trang mới Thương hiệu: Trang Sức Em Và Tôi

Lắc tay nam thời trang mới được thiết kế với các chi tiết phay sáng bóng, tạo điểm nhấn. Sản phẩm chế tác từ vàng tây 10k, bảo hành uy tín, giao hàng trên toàn quốc. Đây là sản phẩm thích hợp với nhiều trang phục, có thể làm quà tặng trong những ngày đặc biệt. Lắc tay nam thời trang mới đầy nam tính và mạnh mẽ.Từng đường nét và chi tiết cũng được các thợ kim hoàn chế tác tỉ mỉ giúp chiếc lắc tay trở nên hoàn mỹ. Lắc nam vàng tây phong cách

 

4. Lắc nam vàng hồng thời trang

Lắc nam vàng hồng thời trang được chế tác tinh xảo từ vàng 14k thời thượng. Trang sức vàng hồng hiện nay đang là xu hướng trang sức được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Nó không chỉ mang đến vẻ hợp thời trang mà còn đem lại nét độc đáo, cá tính đến cho người đeo. Chiếc lắc tay này sẽ mang đến vẻ điển trai và sành điệu đến cho phái mạnh. Lắc nam vàng hồng thời trang thanh toán an toàn.

 

5. Lắc nam vàng trắng thành đạt

LẮC TAY NAM VÀNG

Lắc nam vàng trắng thành đạt được nhập khẩu từ Korea kiểu dáng thời trang, phong cách. Ngày nay nam giới có rất nhiều lựa chọn trang sức và lắc tay nam là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chiếc lắc tay sẽ phù hợp cho những buổi đi chơi dạo phố hay đi du lịch tạo điểm nhấn. Lắc nam vàng trắng thành đạt mang lại khí chất cho phái mạnh.

Lắc tay nam mỏ neo đẹp.

 

6. Lắc nam báo dũng mãnh

Lắc nam báo dũng mãnh được chế tác công phu, tinh xảo từ vàng 10k, chất lượng vàng sáng bóng. Chiếc lắc tay chạm khắc tinh tế hình báo mạnh mẽ đính đá nổi bật, tạo nét thu hút cho nam giới. Sản phẩm mang lại vẻ phong cách toát lên thần thái nam tính, đẳng cấp. Lắc nam báo dũng mãnh hợp xu hướng, hợp thời trang, giao hàng tận nơi, uy tín.

 

7. Lắc nam vàng tây lịch lãm

Lắc nam vàng tây lịch lãm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ giúp phái mạnh luôn tự tin và thế hiện cá tính. Các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp vàng trắng, vàng màu cùng những viên đá cz làm tăng thêm điểm nhấn giúp chiếc lắc tay thêm phần ấn tượng. Sản phẩm phù hợp với nhiều độ tuổi, có thể làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Lắc nam vàng tây lịch lãm bảo hành chu đáo, giao hàng toàn quốc.

 

8. Lắc tay nam mỏ neo

Lắc tay nam mỏ neo được chế tác độc đáo mang đến nét cá tính cho phái mạnh. Mỏ neo là biểu tượng của sự bền chặt, vững chãi, kiên cường. Do đó các sản phẩm trang sức hình mỏ neo được rất nhiều phái mạnh đặc biệt ưa chuộng. Nam giới có thể kết hợp với những bộ trang phục năng động cá tính giúp các chàng thể hiện được cá tính riêng của mình. Lắc tay nam mỏ neo bảo hành chu đáo.

 

TRANG SỨC EM VÀ TÔI – Đồng hành cùng bạn. Thương hiệu bán trang sức với hàng chục nghìn sản phẩm trang sức dành cho Nam và Nữ, Nhẫn, Dây chuyền, Mặt dây, Vòng tay, Lắc tay, Lắc chân, Kiềng, Hoa tai, Nhẫn cưới, Nhẫn nam, Nhẫn Nữ, Đá quý Ruby, Sapphire, Emerald, Diamond, Peridot, mang lại cho bạn thoải mái sở hữu những bộ trang sức cao cấp hàng hiệu. Trang Sức phù hợp làm quà tặng rất được ưa chuộng.

Bài viết tương tự