1

Mới đây sự kiện thường niên Frankurt Motor Show vừa mới được diễn ra, nhà sản xuất đến từ Mỹ đã rất thành công khi giới thiệu đến công chúng mẫu Ranger Black Edition tuyệt đẹp. Theo nhận định của Ford Bến Thành, mẫu xế hộp này sẽ được tung ra thị trường với số lượng giới hạn, chỉ có 2.500 người may mắn mới chạm được vào vô lăng xe.

Ngoại hình mới toanh

Khi xuất hiện tại triển lãm, thương hiệu Mỹ đã không ngần ngại chia sẻ rằng bản Black Edition sẽ là biến thể giới hạn của Ranger đang được nhiều người chờ đợi. Khi xuất hiện, xe sẽ được lắp bộ bodykit đã được mạ crom, cùng với lớp phủ màu đèn Absolute Black ngay phía dưới.

2500-ban-black-edition-cua-ranger-sap-lo-dien-1.jpg

Song song với đó, chiến mã này còn được lắp ráp thêm cụm lưới tản nhiệt có kiểu dáng bắt mắt hơn, thân xe trở nên hoàn hảo hơn nhờ vào bộ la zăng được làm từ hợp kim cao cấp, hơn nữa xe còn có thêm thanh chắn thể thao đi kèm với những chi tiết ngoại thất đen tuyền bắt mắt.

Trong phong cách thiết kế, không khó để nhận ra Ford Ranger 2018 Black Edition có khá nhiều nét tương đồng phong cách của Double Cab, trong đó kích thước của xe có phần thay đổi như chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5.362 mm x 2.163 mm x 1.848 mm, chiều dài cơ sở khoảng 3.220 mm, độ sáng gầm xe 229 mm.

Nhiều nguồn tin còn chia sẻ thêm rằng, Ford sẽ chính thức tung ra phiên bản đặc biệt trong thời gian tới với những trang bị tiêu chuẩn, trong đó không thể nào thiếu hệ thống giám sát định vị, cảm biến đỗ xe trước và camera quan sát phía sau.

2500-ban-black-edition-cua-ranger-sap-lo-dien-2.jpg

Song song với đó, chiến mã này còn sở hữu hệ thống giải trí hiện đại SYNC thế hệ mới, kèm với màn hình cảm ứng với kích cỡ khoảng 8 inch, điều hòa không khí 2 vùng riêng biệt, các ghế ngồi đa phần được làm từ chất liệu da, gương có thêm chức năng gập điện và tự động sưởi.

Xem thêm bảng giá xe Ford EcoSport

Động cơ và hệ thống an toàn

Ranger Black Edition sẽ tung ra hai sự lựa chọn về động cơ máy dầu, theo đó đầu tiên là bộ máy 2.2L Duratorq TDCI hoặc 3.2L Duratorq TDCI. Nếu như ở động cơ 2.2 lít có thể mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 158 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 385 Nm tại vòng tua máy 1.500-2.500 vòng/phút.

2500-ban-black-edition-cua-ranger-sap-lo-dien-3.jpg

Thì ở bản 3.2 lít lại cung cấp khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 198 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 470 Nm tại vòng tua máy 1.500-2.750 vòng/phút. Nhà sản xuất Hoa Kỳ còn cho biết thêm, bản Double Cab Limited được lắp ráp hệ dẫn động 4×4, ngoài ra còn có thêm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Hệ thống an toàn trên xe cũng gây được nhiều sự chú ý, trong đó Ranger Black Edition sở hữu những hệ thống hàng đầu, trong đó không thể không nhắc đến hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống LAC kiểm soát hành trình chủ động.

Hơn nữa, xe còn có tính năng hỗ trợ đổ đèo HDC, khởi hành leo dốc HAS, tính năng kiểm soát móc kéo TSC và chống lật ROM. Đặc biệt hơn chính là sự xuất hiện của dầm cửa Side Impact và khung an toàn bằng thép, đây là những bộ phận được xem là trang bị tiêu chuẩn trên xe, bên cạnh với hệ thống kiểm soát áp lực lốp TPMS.

—>> Xem thêm bảng giá Ford mới tại Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

Bài viết tương tự