Mùa hè năm nay, các mẫu váy được cập nhật mới mẻ hơn và có chút cầu kì. Với xu hướng tinh tế , các mẫu váy hiện đại có thể tận dụng mọi thời điểm như đi chơi, đi làm hay đi học. Chất liệu cũng được cải tiến nhẹ nhàng và thướt tha hơn . Dưới đây, Bống xinh sẽ giới thiệu các mẫu đầm váy hot nhất năm nay .

  1. Váy quấn (wrap dress)

Trước hết, không thể không kể đến váy quấn vạt vì ngay từ đầu mùa hè váy quấn đã tạo nên luồn gió mới đã thực sự tạo nên cơn sốt mạnh mẽ. Thực chất váy quấn giống như kiểu một chiếc áo choàng và được may thêm một chiếc thắt lưng nhẹ nhàng hơn cùng chất liệu  để cố định phần eo, đồng thời định hình vòng eo thêm nhỏ nhắn.

Ưu điểm nổi bật hơn, cỗ chữ V , vòng eo được “bóp” nhỏ lại , tạo nên dáng vóc thon thả hơn . Tuy kiểu dáng không phải mới lắm, nhưng vẫn còn rất hot và được phái nữ ưa chuộng , vì nét nữ tính được thể hiện rõ hơn.

  1. “Bối rối” với bèo nhúm

Phần bèo nhúm ở vòng 1 hay vòng 2, không những tạo phần cách điệu mà còn che được phần khuyết điểm của cơ thể nếu chưa hoàn chỉnh.

Sở dĩ, đầm maxi bèo nhúm được nhiều người quan tâm chú ý , vì nhờ những mảnh bèo lả lướt tạo sự thu hút với người đối diện, không những vậy , người mặc có cảm giác mới mẻ và sáng tạo hơn.

  1. Cổ vương quý tộc

Cổ vuông mang tính chất cổ điển , luôn làm cho chúng ta có cảm giác sang trọng như nữ hoàng. Thực vậy, cổ vuông không những tạo cảm giác thoải mái ở mùa hè nóng nực mà chiếc váy cổ vuông tôn lên xương quai xanh quyến rũ , nếu khoét sâu hơn, thì chiếc áo càng làm thêm phái nữ thêm mặn mà.

Đến với trang dammaxibong.com, các cô gái sẽ được tư vấn tận tình , và tìm hiểu thêm các thông tin về thời trang đồng thời tìm được cho mình  những bộ váy ưng ý nhất.

Chất lượng và uy tín luôn đặt lên hàng đầu, vì thế khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về hàng hóa cũng như cung cách phục vụ .

Bài viết tương tự