3-mau-maserati-quay-tung-duong-pho-ha-noi-1-1024x508

Vừa qua, cả một dãy phố tại trung tâm thành phố Hà Nội đã có dịp xôn xao khi lần lượt ba gương mặt của Maserati xuất hiện tại đây. Theo thông tin MaseratiVN nắm bắt được, trong số 3 mẫu xe hạng sang trên gồm có Maserati Levante 2019, Maserati GranTurismo MC Sport và cuối cùng là Maserati Ghibli S Q4.

Maserati Levante

Maserati là một trong những nhà sản xuất xe thể thao hạng sang nổi tiếng đến từ Ý, hãng đã có mặt tại thị trường Việt theo dạng phân phối chính hãng. Dù vậy, có không ít người dùng lại chọn những mẫu mã được nhập khẩu theo đường không chính hãng, thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân.

Trong số những chiến mã xuất hiện trên đường phố Hà Nội vừa qua, chỉ có mẫu Maserati Levante 2019 màu xanh dương là xe được nhập về chính hãng. Ở thời điểm hiện tại, mẫu xế hộp này có mức giá khởi điểm là 5 tỷ đồng dành cho phiên bản tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Được biết, Levante cũng chính là mẫu SUV đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm đầu tư và phát triển thương hiệu Maserati với logo cây đinh ba quen thuộc. Đây là một trong những nhân tố mới, giúp cho phân khúc SUV ngày càng phát triển hơn tại thị trường Việt, bởi đây là phân khúc đang được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Điểm thu hút sự chú ý của chiến mã này nằm ở đèn pha kết hợp công nghệ chiếu sáng LED/Bi-xenon cùng đèn sương mù tròn, thân xe có kiểu dáng coupe với hệ số cản gió 0.31 Cd. Bảng điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng kích thước 8.4 inch, dàn âm thanh 8 loa. Xe hiện đang lắp ráp cỗ máy V6 Biturbo 3.0L với công suất 350 mã lực/mô men xoắn 500 Nm.

Maserati Ghibli S Q4

Gương mặt tiếp theo được mọi người để mắt đến chính là mẫu sedan hiệu suất cao Maserati Ghibli S Q4 2019. Phong cách thiết kế của chiến mã này được chia sẻ khá nhiều chi tiết từ người anh em Maserati Quattroporte thế hệ thứ 6, mang đến những đường nét gọn gàng và thể thao hơn.

Hiện chiến mã này đang được lắp động cơ V6 3.0L cùng công nghệ tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp, mang đến công suất 404 mã lực/mô men xoắn 550 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn và bộ vi sai chống trượt. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng 4.7 giây, vận tốc tối đa xe đạt được là 284 km/h.

Maserati GranTurismo MC

Cuối cùng là chiếc Maserati GranTurismo MC được mệnh danh là dòng xe thể thao mạnh mẽ, đặc biệt hơn đây là chiếc thứ 3 đã xuất hiện tại Việt Nam. So với những mẫu mã còn lại, phiên bản này có ngoại hình màu đen, hầu như các chi tiết như thân xe, cản trước, cản sau, ốp sườn cho đến bộ la zăng 5 chấu kép đều được khoác lên màu đen quyến rũ.

Thiết kế của chiến mã này có phần nổi bật nhờ vào cản trước thể thao, logo cây đinh ba được đặt chính giữa cụm lưới tản nhiệt nhiều nan dọc, bộ la zăng 20 inch 5 chấu kép, hệ thống phanh Brembo. Không chỉ vậy, xe còn có một số chi tiết ấn tượng khác như đuôi cá phía sau, tay nắm cửa, cản sau và ốp gương đều được phủ chất liệu carbon.

Khả năng vận hành của xe phụ thuộc vào cỗ máy V8 4.7L, mang đến công suất 460 mã lực/mô men xoắn 520 Nm.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN

 

Bài viết tương tự