Hoa tươi mang ý nghĩa của sức sống mới , sự bình yên và vĩnh cửu. Trong đám tiệc không thể thiếu hoa tươi. Để mang đến một không gian tiệc cưới ngọt ngào, lãng mạn thì những sắc hoa làm tăng thêm không gian thêm ý nghĩa , sự hạnh phúc lan tỏa đến mọi người. Nhà hàng tiệc cưới Callary gợi ý đến các bạn trẻ 4 cách trang trí không gian tiệc cưới thêm ấn tượng và tiết kiệm .

1.Phong cách cắm sang trọng:

Tùy vào sự chịu chơi của cô dâu chú rể hay phong cách tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới mà bạn chọn phong cách sang trọng.Bạn vẫn có thể tự tay mình trang trí với việc sử dụng  bình thủy tinh có nhiều hình thái khác nhau, từ lọ hoa mảnh mai cho từng bàn tiệc, hay ấn tượng hơn khi sử dụng bình hoa cỡ đại trưng bày trên sân khấu, bàn gallery,hai bên lối vào  tất cả đều đem lại cảm giác sang trọng, quý phái hay lãng mạn .Hoa hồng, hoa lan là những lựa chọn tối ưu nhất cho phong cách này.

2.Phong cách cá tính phá cách:

Đối với cặp đôi cá tính , bạn có thể  sử dụng trạng thái tương phản, tạo sự sáng tạo và bắt mắt, mọi người sẽ khen bạn thật khéo tay. Với màu  với đối chọi từ gay gắt đến hài hòa giữa các tông màu khác nhau trên bảng màu và màu nền bạn chọn bạn dễ dàng lựa được màu sắc nóng lạnh. Cô dâu cũng có thể phá cách với nhiều lựa chọn hoa lạ lẫm và mới mẻ hơn , không cần là những loài hoa sang trọng mà chính hoa đơn giản và màu sắc độc thì lại hiệu quả hơn .

3.Phong cách cắm hoa tinh tế, nhẹ nhàng:

Ngược lại sự phá cách thì tuýp nhẹ nhàng cũng được nhiều người chọn. Sử dụng các loại hoa gần gũi, nhẹ nhàng cánh mỏng, gam màu dịu nhẹ cách cắm tự nhiên không cầu kỳ hay rực rỡ quá là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này. Đơn giản nhất bạn chọn  hoa hồng, loài hoa tượng trưng cho một tình yêu đẹp và vĩnh cửu  cho đôi uyên ương trong ngày cưới.

4.Phong cách tự nhiên xanh mát: 

Đem thiên nhiên và không gian tiệc cưới ngoài tạo cảm giác thoải mái thì  phong cách này đem lại sự ấn tượng với các cặp đôi trẻ , phần nền là chất liệu gỗ thô mộc sẽ đem lại sự ấm áp, gần gũi cho tiệc cưới đây cũng mang ý nghĩa cho sự bền bỉ. Đồng thời kết hợp hoa với phần cành lá xanh tốt, bạn  đã thành công cho việc thổi hồn thiên nhiên tươi mát vào tiệc cưới của mình.

Hiện nay, xu hướng sử dụng hoa tươi trang trí tiệc cưới được xem là xu hướng ngày càng độc đáo hơn, cùng tùy vào chất lượng vào hoa mà giá thành chênh lệch  . Tuy nhiên, trang trí như thế nào cho thật tinh tế, đạt tính thẩm mỹ cao và tôn vinh vẻ đẹp tình yêu đôi lứa thì Callary đã gợi ý cho các bạn, hy vọng bạn sẽ áp dụng cho người thân hay cho chính mình để ngày cưới trở thành ngày mang dấu ấn khó quên trong đời .

Bài viết tương tự