Lông trên thân hình có chức năng như 1 lớp phòng vệ cho da khỏi các bụi và làm gia tăng cảm nhận cho da. Ngoài ra, nếu chúng nảy sinh cực kỳ nhiều, đặc biệt là ở những khu vực da tay, da chân hay vùng mặt thì sẽ tác động không nhỏ tới điểm thẩm mỹ. Thay vì có lợi, lớp lông sẽ trở thành đáng gét và người bị luôn muốn tìm phương pháp để triệt phá nó mãi mãi. Vậy có cách nào để xóa sổ lông chân hữu hiệu tại nhà không ? hãy cũng tìm hiểu với viện thẩm mỹ anchee thử 4 phương pháp rụng lông chân ổn định ở đây. Cam kết nếu thực hành kiên nhẫn thì lớp lông chân và những khu vực lông trên thân hình của bạn sẽ mãi mãi không mọc lại.
1 / những lưu tâm trước thời điểm ứng dụng những phương pháp làm rụng lông chân

– cam kết làn da chân nơi bạn sắp triệt lông đang mạnh khỏe, không gặp những vấn đề nang lông, viêm chân lông hay những bệnh nhiễm khuẩn trên da.

– chọn lựa giải pháp rụng lông chân hợp với hiện trạng da của bạn : nếu da bạn thuộc loại mẫn cảm thì càng phải cẩn trọng. Hãy đặc cách chọn phương pháp làm rụng lông chân bằng các nguyên liệu tự nhiên.

– vệ sinh gọn gàng vệ sinh trước và kể từ khi ứng dụng những cách triệt lông. để cam kết vùng da vừa triệt lông sẽ không phạm phải các hiện trạng nhiễm khuẩn trước, trong và sau quá trình thực hiện.

– kiên nhẫn luôn là điều thiết yếu, đặc biệt là lúc ứng dụng những kỹ thuật làm rụng lông chân vốn có. Vì phương pháp làm rụng lông chân vốn có yêu cầu bạn phải thực hiện đồng đều và trải dài, có lúc thời kỳ trải dài lên đến vài tháng.

– để có đôi chân láng mịn, trắng hồng kể từ khi triệt lông. Bạn nhớ hãy nhớ dùng thêm các loại nước dưỡng làm mềm da. Thoa nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông và xoa kem chống nắng lúc giao tiếp với ánh mặt trời.

– quãng thời gian để thi hành đồng thời là chuyện chú ý. để cho kết quả tối ưu bạn cần chọn lựa thời kỳ triệt lông vào buổi chiều mát hoặc buổi tối là ưu việt nhất. Trời mát cũng hạn chế hiện tượng đau rát lúc bạn lột.
2/ 4 phương pháp làm rụng lông chân ổn định, cam kết lông không mọc lại
Khi vừa bỏ túi những để ý để triệt lông chân hữu hiệu thì mời bạn xem thêm 7 phương pháp rụng lông chân ổn định, cam kết lông không mọc lại ở đây.
1. Làm rụng lông chân bằng dao cạo

Dường như đây chính là phương pháp làm rụng lông chân quen thuộc nhất của chị em chúng mình. Vì vừa thuận lợi, gấp rút, tự thực hiện , ổn định và không gây đau rát.
Ngoài ra sử dụng cách làm rụng lông chân bằng dao cạo
Thì hệ quả không thời gian được lâu, khoảng 3-4 ngày là lông chân đã mọc lại.
Những chú ý lúc dùng cho kỹ thuật làm rụng lông chân này

– thoa 1 lớp phấn rôm hoặc kem cạo lông để làm lông chân mềm ra, lúc cạo thấy mướt và da cũng nhàn nhã hơn.

– cạo thật chậm , thật nền nã và nối gót 1 hướng nhất quyết để né hiện tượng làm da bị trầy xước.

– dùng dao cạo giá trị, bén, gọn gàng vệ sinh và triệt để không cần dùng dao cạo chung với người lạ nhé bạn.

– cạo xong, bạn nhớ rửa sạch da và bôi 1 lớp nước hoa hồng để se khít lỗ chân lông và cấp ẩm cho làn da mới cạo.
2. Cách tẩy lông chân tại nhà bằng cà chua
Cà chua từ xưa được công nhận là 1 trong những nguyên vật liệu makeup vốn có, ổn định và hữu hiệu. Tuy vậy chẳng phải người nào cũng biết dùng cà chua để tẩy lông. Bởi trong quả cà chua có mang đậm vitamin c giúp khử khuẩn, làm mềm chân lông và làm rụng lông chân một cách tự nhiên
đây chính là giải pháp rụng lông rất cần kiệm, giản dị ngay tại gia, đem lại hiệu quả ít tiêu cực và rất ổn định. Tuy nhiên cần có tính kiên nhẫn và làm liên tục trong khoảng thời gian dài mới đem đến kết quả cao như nguyện vọng.
Cách thực hiện

– chọn mua những quả cà chua chín, còn tươi nguyên đem gột sạch.
-vệ sinh sạch vùng da chân, bổ đôi hoặc bào lát cà chua ở chừng mực hợp lý, dùng miếng cà chua vừa cắt xong cọ xát nền nã khoảng 5
– 7 lên vùng chân.

– về sau để ở hiện tượng thư giãn thêm khoảng 10 phút, thì hãy gột rửa sạch lại với nước.
3. Phương pháp rụng lông chân bằng bột nghệ và sữa chua
đây chính là phương pháp làm rụng lông chân vốn có, đã được một lượng lớn người dùng cho và cho kết quả ngoài sức tưởng tượng.
Nguyên liệu
Đọc thêm: triệt lông mặt
– 3 thìa bột nghệ.

– ½ hộp sữa chua.
Hình thức tiến hành

– lấy 1 bát sạch và tiến hành trộn 2 nguyên vật liệu trên cùng nhau, khuấy đều để làm thành hỗn hợp keo.

– thoa đều hỗn hợp thu được trên lên chân. Massage dịu dàng khoảng 3
– 5 phút trước, dùng giấy wax gắn lên vùng da chân vừa bôi hỗn hợp và miết nhẹ miếng dán giúp níu kỹ vào hỗn hợp và lông hơn.

– chờ khoảng 15 phút cho hỗn hợp trên khô và giật mạnh miếng dán theo chiều ngược hướng lông mọc.

– cuối cùng rửa chân sạch bằng nước ấm, lau khô và bôi kem tăng cường độ ẩm để giữ da mềm mịn.
4. Phương pháp làm rụng lông chân mãi mãi tại nhà bằng trầu không
Trong trầu không có nhiều tinh chất vừa giúp chống viêm lại còn triệt lông hữu hiệu. Nhưng để có kết quả tối ưu thì bạn nên kiên nhẫn làm dày đặc nhé.
Nguyên vật liệu : 15
– 30 lá trầu không.
Cách làm :
Mang trầu gột rửa sạch, bỏ vào nồi và đổ xăm xắp nước và đun sôi với lửa nhỏ cho đến khi nước đổi màu, lá trầu nhừ nhuyễn thì tắt bếp.
Vớt lá trầu ra, để nguội rồi dùng thìa nghiền lá trầu cho nát , vắt ép lấy nước cốt, chế thêm với nước vừa đun xong.
Dùng bông thấm nước lá trầu trát lên vùng lông chân. để thư giãn khoảng 10 phút. Tiếp theo, không ngừng thoa lần thứ hai, lần thứ 3 rồi cho đến lần thứ năm thì bạn dùng khăn bông mềm lau ngược theo chiều lông mọc , lông chân sẽ nối gót khăn lau ra từ từ.
Như trên là nhiều đề xuất tối ưu nhất về kỹ thuật làm rụng lông chân vốn có, ổn định và hữu hiệu. Chúc bạn sớm thu hồi lại được đôi chân mảnh mai và trắng ngần.

Bài viết tương tự