5-gam-mau-dep-khien-dam-cuoi-mua-xuan-phan-ruc-ro-2

Tiết trời xuân thường khá mát mẻ, là thời điểm cây cối đâm chồi nảy lộc nên được quan niệm là mùa tượng trưng cho sự sum vầy, sung túc, thịnh vượng. Chính vì vậy, mùa xuân lại được coi là thời điểm lý tưởng để tổ chức hôn lễ. Trong bài viết này, nha hang tiec cuoi xin gợi ý cho bạn 05 gam màu đẹp thường được dùng cho đám cưới vào mùa xuân.

Màu xanh thoáng đãng

Bảng màu đám cưới này là tập hợp các sắc thái khác nhau của màu xanh. Đó là hình ảnh của dòng nước trong veo yên ả trong buổi sáng đầu xuân với một làn gió nhẹ thoảng qua. Tất cả gợi lên khung cảnh tĩnh lặng, yên bình, đem lại cảm giác thư giãn cho người đối diện. Kết hợp với gam màu này còn có những màu sắc nhẹ nhàng như trắng hay bạc, tô điểm thêm vẻ thoáng đãng của trời xuân.

5 gam màu đẹp khiến đám cưới mùa xuân thêm phần rực rỡ

Dùng màu sắc trung tính như thế này sẽ không lo bị nhàm chán mà ngược lại còn giúp bạn dễ dàng tạo nên sự nổi bật với phong cách trang tri tiec cuoi cổ điển. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho một khởi đầu và những giá trị mới.

Màu tím và xanh hoa violet nở rộ

Một trong những dấu hiệu báo hiệu mùa xuân đang đến gần là sự nở rộ của hoa violet và nghệ tây. Vì vậy, sử dụng bảng màu cưới xanh tím là một trong những lựa chọn quen thuộc để tạo phong cách mới lạ cho đám cưới vào mùa xuân.

5 gam màu đẹp khiến đám cưới mùa xuân thêm phần rực rỡ

Sự giao thoa của hai mảng màu đem đến sự cân bằng hoàn hảo giống như sự giao mùa giữa tiết trời ấm và lạnh đặc trưng của mùa xuân.

Màu trắng vẫn được chọn làm màu thứ cấp trung tính cho bảng màu này bên cạnh những điểm nhấn vàng, tất cả sắc màu ấy tạo nên không khí mát mẻ, nhưng vô cùng ấm áp cho cả hôn trường của nha hang tiec cuoi.

Màu hồng phấn và xám cảm hứng của sương mờ

Bảng màu hồng phấn và xám được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những cánh đồng hoa tươi phủ đầy sương mờ vào những buổi sớm mai. Màu hồng tươi sáng kết hợp với màu xám trung tính gợi lên vẻ huyền bí nhưng cũng không kém phần nữ tính.

5 gam màu đẹp khiến đám cưới mùa xuân thêm phần rực rỡ

Bước vào không gian trang tri tiec cuoi với gam màu hồng phấn kết hợp với màu xám làm chủ đạo, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu vườn đầy hoa với những giọt sương mai mát lạnh còn đọng trên lá. Chỉ tưởng tượng thôi đã thấy thật lãng mạn phải không nào.

Màu cam và vàng ánh mặt trời đầy năng lượng

Được truyền cảm hứng từ ánh bình minh tươi sáng bắt đầu một ngày mới, bảng màu cam-vàng tạo ra không khí vui tươi, tràn đầy sức sống cho đám cưới của bạn. Sự kết hợp giữa hai màu nóng khiến cho người ta cảm thấy vô cùng ấm áp, là màu của sự khởi đầu nhiều năng lượng, mang theo niềm lạc quan và phấn khởi về một tương lai tươi sáng cho cô dâu chú rể.

5 gam màu đẹp khiến đám cưới mùa xuân thêm phần rực rỡ

Nha hang tiec cuoi Callary cảm thấy màu cam khi kết hợp với màu vàng là mảng màu phù hợp nhất để kết thúc những thời khắc cuối cùng của mùa đông lạnh giá và chào đón mùa xuân ấm áp. Bảng màu cam-vàng được tiết chế lại khi kết hợp thêm màu trắng và bạc, giúp không gian vừa đủ độ sáng và nổi bật, không quá chói chang.

Màu pastel nhẹ nhàng và dịu dàng

Màu pastel là màu cổ điển dành cho hôn lễ tổ chức vào mùa xuân. Cổ điển nhưng không có nghĩa màu pastel trở nên lỗi thời, lạc hậu mà ngược lại nó mang đến sự ngọt ngào, dịu nhẹ và tinh khôi.

5 gam màu đẹp khiến đám cưới mùa xuân thêm phần rực rỡ

Khi dùng bảng màu pastel để trang tri tiec cuoi, bạn có thể phối với màu xám và hồng nhạt để tạo nên một đám cưới nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, các họa tiết hoa và lá sẽ giúp cho bảng màu pastel thêm phần mộng mơ.

—>> Xem thêm nhà hàng tiệc cưới quận 3

Bài viết tương tự