kem trị sẹo thâm Scargel

Muỗi đốt, kiến cắn, viêm da… là những lý do khiến bàn chân thường xuyên ngứa và để lại chi chít những vết thâm ghẻ. Hôm nay, Anchee Clinic sẽ bật mí cho bạn top 7 Kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân được tin dùng hiện nay!

I. Nguyên nhân xuất hiện vết sẹo thâm ở chân

Sẹo thâm ở chân là hậu quả tất yếu của vết thương hở trên da không được chăm sóc kĩ càng. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể khắc phục được trong quá trình chăm sóc da. Chỉ cần bạn biết cách bảo vệ tốt mô sẹo, các sợi collagen sẽ được tái tạo bình thường, sắc tố melanin không bị đẩy lên, từ đó không hình thành sẹo thâm ở chân.

Có rất nhiều nguyên nhân thường gặp nhất khiến sẹo thâm xuất hiện ở chân như: Tai nạn, da bị trầy xước, chảy máu, côn trùng cắn, muỗi đốt, bỏng bô xe, vết mổ phẫu thuật, bệnh thủy đậu, ghẻ lở, côn trùng đốt…

Ngoài ra, còn có rất nhiều nguyên nhân khác gây nên vết thâm sẹo ở chân. Các vết sẹo xuất hiện ở chân đều có đặc điểm chung là sợi đàn hồi và Collagen mới sẽ dần có xu hướng lì hơn, cứng và sẫm màu theo thời gian. Do đó, bạn cần tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt trước khi sẹo trở nên chai cứng và khó trị.

II. Vì sao các vết thương ở chân thường để lại thâm sẹo?

Khi các vết thương ở chân xuất hiện gây ngứa, nhiều người thường có thói quen gãi phần vết thương này. Tuy nhiên, càng gãi càng ngứa. Ngoài ra, gãi càng nhiều thì nguy cơ “lây lan” những vết thương này sang vùng da khác ngày càng cao hơn.

Việc dùng lực bàn tay quá nhiều để gãi sẽ làm da bị trầy xước, chảy máu, liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, làm da mất đi đàn hồi để lại sẹo. Các vết sẹo sau khi tiếp xúc với tia UVA/UVB sẽ kích thích sản sinh hắc tố melanin và “tặng” cho bạn vô vàn vết thâm trên bàn chân.

Để giúp bạn có thể nhanh chóng xóa mờ các vết thâm này hãy tham khảo ngày 7 loại thuốc trị thâm ghẻ ở chân sau đây.

>>>>>Xem thêm: Cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân

III. Top 7 Kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân được tin dùng hiện nay

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Top 7 kem trị sẹo thâm ở chân hiện nay. Từ đó tìm ra loại thuốc phù hợp nhất với tình trạng sẹo của mình nhé.

1/ Scar Esthetique – Thuốc trị thâm ghẻ ở chân được ưa chuộng mọi thời đại

Thuốc trị sẹo thâm lâu năm Scar Esthetique là một sản phẩm không thể không nói đến khi bạn muốn điều trị vết sẹo thâm ở chân do trầy xước, té ngã, côn trùng cắn…

Scar Esthetique là một dòng sản phẩm trị sẹo nổi bật thuộc thương hiệu Rejuvaskin danh tiếng đến từ Mỹ. Ngày này sản phẩm đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và được giới chuyên gia khuyên dùng trong các bệnh viện, nhà thuốc, spa…. để giúp điều trị sẹo hiệu quả hơn.

Khi da ở chân hoặc bất cứ vị trí nào trên cơ thể bị tổn thương để lại vết thâm đều có thể sử dụng Scar Esthetique để điều trị ngay tại nhà 1 cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thành phần chính:

100% thành phần thuốc trị thâm ghẻ ở chân Scar Esthetique được chiết xuất từ thiên nhiên như: Hành tây, vitamin A, C, rong biển, vỏ thông… giúp thúc đẩy sản sinh collagen tại vùng da bị sẹo ngăn ngừa sẹo xuất hiện. Thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên nen đảm bảo khi sử dụng và phù hợp cho mọi loại da.

Công dụng nổi bật:

  • Sản phẩm chuyên đặc trị các vết sẹo thâm để lại trên da do mụn, côn trùng cắn, thủy đậu, vết thâm do trầy xước ở chân và mọi vị trí trên cơ thể, bất kể tuổi sẹo.
  • Thành phần Vitamin C trong kem giúp làm sáng da, ức chế melanin hiệu quả.
  • Thành phần cấp ẩm và chống oxy hóa hỗ trợ làm mềm, tăng cường độ đàn hồi, lấy lại làn da tự tin cho bạn.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng và phục hồi vùng da hư tổn.
  • Bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa và điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ mới và sẹo lâu năm hiệu quả.

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh vùng da có sẹo thâm sạch sẽ, sau đó dùng kem bôi lên vết sẹo từ 3-4 lần/ngày.
  • Sử dụng kiên trì 2 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt.

Kem trị sẹo thâm Scar Esthetique là dòng sản phẩm trị sẹo hàng đầu hiện nay bởi sự lành tính và hiệu quả loại bỏ sẹo mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng và hàng ngàn người bị sẹo tin dùng. Mang lại hiệu quả để hỗ trợ ngăn ngừa, điều trị sẹo vô cùng nhanh và hiệu quả. Sản phẩm có thể sử dụng để giúp điều trị thâm cho bé sau khi bị muỗi cắn, côn trùng đốt, té ngã… mà không lo bị kích ứng hay xảy ra tác dụng phụ cho trẻ.

2/ Thuốc trị sẹo thâm MD Performance Ultimate Scar Formula

Nhờ áp dụng công nghệ đặc biệt kết hợp các loại silicone y tế với nhau tạo nên sản phẩm trị sẹo thâm MD Performance Ultimate Scar Formula được ưa chuộng hiện nay.

Thành phần chính:

Kem trị thâm ở chân MD Performance Ultimate Scar Formula là sự kết hợp của các loại gel silicon y tế. Silicone hoạt động như một rào cản cho các tế bào da, mô phỏng tác động của hàng rào tự nhiên của da.

Công dụng nổi bật:

  • Khắc phục hiệu quả những vết sẹo thâm mới xuất hiện hay sẹo thâm lâu năm.
  • Cải thiện tình trạng sẹo lõm do mụn trứng cá hay thủy đậu.
  • Làm phẳng và mềm những vết sẹp lồi do chấn thương hay những vết sẹo phì đại.

Cách sử dụng:

  • Bạn vệ sinh vùng da sạch sẽ, thoa kem và đợi khoảng 1-2 phút cho kem khô.
  • Đối với vùng da mặt, sau khi thoa kem trị sẹo thâm bạn vẫn có thể dùng kem chống nắng hoặc các loại phấn trang điểm tùy thích.

Kem trị sẹo thâm MD Performance Ultimate Scar Formula mang lại hiệu quả điều trị sẹo nhanh chóng. Tuy nhiên, cần thận trọng khi sử dụng trên da, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để tránh tác dụng phụ.

3/ Thuốc trị thâm ghẻ ở chân Klirvin của Nga

Để giúp ngăn ngừa sẹo thâm ở chân hiệu quả, trong tủ thuốc nhà bạn không thể thiếu thuốc trị thâm ghẻ ở chân Klirvin này.

Thành phần chính:

Kem Klirvin được điều chế hoàn toàn từ các loại thảo mộc tự nhiên như Vaccha, Lodhra, Microcomponents, Yashada Bhasma… Sản phẩm được đánh giá lành tính và an toàn cho da, mang đến hiệu quả điều trị sẹo vô cùng hiệu quả.

Công dụng nổi bật:

  • Klirvin là dòng sản phẩm chuyên trị sẹo thâm trên da do muỗi đốt, côn trùng cắn, vết thâm mụn…sẽ bị đánh bay không tì vết chỉ sau 4- 6 tuần.
  • Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng chống viêm. Hạn chế tích tụ bã nhờn và cặn bẩn dưới da. Giúp những vùng da bị viêm nhanh chóng lành lại.
  • Mặt khác, Klirvin kìm hãm sự phát triển của các hắc sắc tố, trị sẹo thâm nhanh chóng. Giúp cho vùng da bị sẹo thâm đều màu và mịn màng, mềm mại hơn.

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh da sạch và thoa thuốc lên vết sẹo. Sử dụng 2 lần/ ngày.
  • Kiên trì từ 2-3 tháng để mang lại hiệu quả trị sẹo mong muốn.

Kem trị sẹo Klirvin là sản phẩm nổi bật đền từ Nhật Bản nên lành tính khi sử dụng. Sản phẩm giúp xóa mờ sẹo thâm mới nhanh chóng, nhưng để điều trị sẹo thâm lâu năm bạn cần kiên trì trong khoảng thời gian dài để có kết quả.

4/ Kem trị thâm ghẻ Honeydew Scar Cream

Kem trị thâm ở chân Honeydew Scar Cream là sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên chứa nhiều các loại dầu giúp nuôi dưỡng sức khỏe làn da và làm mờ sẹo thâm một cách tự nhiên.

Thành phần chính:

  • Kem có chứa một số loại dầu hữu ích như bơ hạt mỡ, dầu tầm xuân và dầu jojoba, có thể cải thiện vẻ ngoài của da theo thời gian.
  • Các thành phần khác, chẳng hạn như axit stearic, giúp bảo vệ da khỏi bị mất độ ẩm.

Công dụng nổi bật:

  • Điều trị những vết sẹo thâm cứng đầu trên da, bất chấp tuổi sẹo.
  • Dưỡng ẩm, làm dịu vết thương, tái tạo lại da, giúp da trắng sáng, mịn màng.
  • Cải tạo da, giảm sưng đỏ và kích ứng trên da bạn.

Cách sử dụng:

Đối với sẹo đã hình thành, bạn sử dụng mỗi ngày 3 – 4 lần/ ngày để đạt được hiệu quả. Còn với sẹo chưa hình thành thì dùng 2 – 3 lần/ ngày giúp ngăn ngừa sẹo hình thành.

Kem trị sẹo thâm Hiruscar là thương hiệu luôn đứng đầu trong các bảng xếp hạng tìm kiếm và nhận được nhiều lời khen từ người dùng.

5/ Thuốc trị sẹo thâm Mederma ở chân

Kem trị thâm ghẻ ở chân Mederma là một loại kem có tác dụng nhanh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt trị được cả sẹo thâm lâu năm trên da. Do đó sản phẩm khá nổi tiếng và được nhiều người sử dụng.

Thành phần chính:

Các thành phần khác nhau trong mederma như: Chiết xuất từ hành đỏ, Bulb Extract (Onion), Methylparaben, Sorbic Acid…

Công dụng nổi bật:

  • Điều trị những vết sẹo thâm trên da nhanh chóng, bất chấp tuổi sẹo.
  • Làm dịu vết thương, tái tạo lại da, giúp da trắng sáng, mịn màng.
  • Cải tạo da, giảm sưng đỏ và kích ứng trên da bạn.

Cách sử dụng:

  • Sử dụng 2-4 lần mỗi ngày với sẹo mới và 3 – 4 lần mỗi ngày cho những vết sẹo lâu năm.
  • Kiên trì sử dụng từ 3-6 tháng sẽ có hiệu quả vượt trội.

6/ GIotto Primo Scargel Plus kem trị thâm hiệu quả

Thuốc trị sẹo thâm Scargel Plus sở hữu công thức đặc biệt với các hoạt chất chuyên biệt giúp làm sạch, kháng khuẩn, kháng viêm giảm sự hình thành sẹo, ngăn ngừa thâm đỏ và cải thiện cấu trúc da sẹo.

Thành phần chính:

Các thành phần cấu tạo nên gel trị sẹo Dottorprimo Scar Gel Plus đều có nguồn gốc từ tự nhiên. Tất cả thành phần đều trải qua quá trình đặc chế và giám định công nghệ cao, xuất xứ thiên nhiên hoàn toàn an toàn cho người sử dụng

Công dụng nổi bật:

Dưới đây là những tác dụng mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn Giotto Primo ScarGel Plus:

  • Đẩy nhanh quá trình tái tạo da, làm lành vết sẹo một cách nhanh chóng.
  • Làm mờ các vết sẹo thâm lâu năm.
  • Đẩy nhanh quá trình đóng vảy và lên da non, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết sẹo trên bề mặt da.
  • Giảm đỏ, giảm thâm, giúp da phục hồi nhanh chóng sau quá trình bị mụn tấn công.

Cách sử dụng:

  • Để tối ưu khả năng trị sẹo hãy dùng Scargel Plus 3 lần trong 1 ngày, bôi liên tiếp trong vòng 2 tháng.
  • Đối với những vết sẹo cũ cần sử dụng tối đa từ 3-6 tháng để có kết quả.

7/ Thuốc trị thâm sẹo Olavi Scargel

Gel trị sẹo Olavi Scargel được nghiên cứu bởi Natureplex, tập đoàn danh tiếng tại Mỹ … Sản phẩm được đánh giá cao bởi các chuyên gia hàng đầu và hàng triệu người trên thế giới tin dùng.

Thành phần chính:

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên lành tính cho người sử dụng.

  • Gelatin: Được chiết xuất từ củ cải đường, hoa cúc, mầm lúa mì giúp chữa lành vết thương, kích thích tế bào mới giúp cho vết sẹo mềm và trơn láng.
  • Allium Cepa: Được chiết xuất từ hành tây, giúp vết thương mau lành mà không để lại sẹo, ngăn ngừa viêm da và cải thiện các vết da đổi màu giúp sẹo mềm.
  • Collagen: Giúp kết nối mô, tạo đàn hồi cho da và giúp da mềm mịn.
  • Panthenol và Sodium Hyaluronate: Giúp giữ ẩm làm giảm độ thô ráp của da, cải thiện nhờn và tái tạo da

Công dụng nổi bật:

  • Cải thiện tính đàn hồi, hình dạng và cấu trúc bên ngoài của sẹo.
  • Làm mềm sẹo, giúp tẩy tế bào chết vùng da sẹo.
  • Kích thích tái tạo tế bào mới hồi phục tổn thương vùng sẹo.
  • Làm mờ và xóa bỏ các vết sẹo thâm trên chân.
  • Cung cấp dưỡng chất làm mờ vết thâm ở vùng da nhạy cảm, làm đều màu da vùng sẹo.

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh vùng da bị sẹo lấy lượng Gel vừa đủ thoa lên và massage trong khoảng 2-3 phút.
  • Sử dụng từ 2-4 lần/ngày.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về sẹo thâm ở chân và muốn điều trị chúng nhanh chóng hãy tham khảo ngay top 7 thuốc trị thâm ghẻ ở chân được giới thiệu trên nhé. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với tình trạng sẹo của mình.

>>>>>Đọc thêm: Cách trị mắt cá chân bị thâm đen

Bài viết tương tự