1
Trong những ngày vừa qua, Hyundai i20 Active 2018 đã chính thức góp mặt trên website chính thức của Hyundai Ấn Độ với nhiều đổi mới nhỏ giọt cả về ngoại – nội thất. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, mẫu xê hộp này đang có giá bán dao động từ 699.990 INR tương đương với 239 triệu đồng.
Những thay đổi rõ rệt
Nếu quan sát kỹ, dễ dàng nhận thấy được rằng nét đổi mới lớn nhất nằm ở mẫu xế hộp mới toanh này, chính là việc nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc đã mang đến những tùy chọn mới cho người dùng, trong đó là sự xuất hiện 2 tông màu ngoại thất xanh và trắng dành cho xe.
Ấn tượng hơn nữa, trên xe còn có thêm đèn sương mù phía trước đi cùng với đèn phản quang phía sau đều được đi kèm với những đường nét chi tiết trang trí tinh tế với tông màu bạc bắt mắt. Đặc biệt, không thể nào rời mắt khỏi vị trí cửa cốp bởi những đường viền màu đen quá thu hút.
Không giống như những gì hãng đã làm với Hyundai i20 2018 bản nâng cấp, hay ô tô Hyundai i20 Active 2018 được phân phối độc quyền tại thị trường châu Âu. Phiên bản dành cho thị trường Ấn Độ dường như không được lắp ráp cặp đèn hậu cách tân, khiến nhiều người khá bất ngờ.
Nhưng bù lại, bên trong khoang lái của chiến mã hoàn toàn mới này lại sở hữu màn hình cảm ứng tuyệt đẹp, với cách sắp xếp các vị trí nút bấm điều khiển trung tâm khá ngay ngắn dễ nhìn, tất cả đều được đổi mới y chang bản Hyundai i20 nâng cấp đã được lộ diện trước đó.
Bên trong khoang lái của xe, thu hút sự chú ý không kém cho người xem, đích thị là hệ thống các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu vải, cập nhật thêm kết hợp các điểm nhấn hấp dẫn màu xanh Alps “tông xoẹt tông” với màu ngoại thất, nét ấn tượng không thể bỏ qua.
Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu còn mang đến nhiều dấu ấn hơn, khi tiếp tục cho mẫu xế hộp mới này sử dụng động cơ xăng 1.2 lít Kappa, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 81 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 114 Nm, đi kèm với đó là sự góp mặt của hộp số sàn 5 cấp.
Song song với đó, lựa chọn khác là động cơ máy dầu diesel 1.4 lít U2 CRDi lại mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt được 88 mã lực, còn mô men xoắn cực đại lên đến 219 Nm, để trái tim này hoàn hảo hơn hãng đã cho nó kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiên tiến.
Từng mức giá
Ngay tại thị trường Ấn Độ, Hyundai cũng đã chia sẻ mức giá bán của đứa con cưng này với mức giá dao động từ 699.990 INR tương đương với mức giá 239 triệu đồng dành cho bản máy xăng. Còn mức giá 896.205 INR khoảng 306 triệu đồng lại được đi kèm với phiên bản sử dụng máy dầu.
Trong khi đó, ở bản máy xăng và dầu 2 tông màu được đầu tư và phát triển dựa trên những phiên bản cao cấp nhất SX lại sở hữu mức giá lần lượt là 866.262 INR khoảng 296 triệu đồng và mức giá niêm yết cuối cùng là 1.001.330 INR tương đương 342 triệu đồng.
Tại thị trường nước ta, Hyundai i20 Active được ra mắt lần đầu tiên trước mặt công chúng vào năm 2015, dù chỉ mới lộ diện nhưng xe đã có màn cạnh tranh nãy lửa với Ford EcoSport. Hiện tại, xe được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và được Hyundai Việt Nam bán ra với mức giá 619 triệu đồng.
Hiện tại Hyundai Việt Nam vẫn chưa có bất kỳ động thái nào, liên quan đến việc sẽ mở bán phiên bản nâng cấp mới toanh này, nguyên nhân được cho là ảnh hưởng từ việc “cánh cửa” Nghị định 116 đang quản lý khá gắt gao, khiến những dòng xe nhập khẩu về nước ta gặp nhiều khó khăn.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự