Theo thông tin đại lý Maserativn được biết ,  chiếc siêu xe  Maserati Granturismo MC Stradale thứ 2 đã được trình làng ô tô tại Việt Nam , không quá sớm nhưng chiếc Maserati Granturismo MC Stradale  đã để lại nhiều dấu ấn cho người hâm mộ đặc biệt  ở diện mạo cuốn hút .

Thoáng nhìn bề ngoài,  đầu tiên chiếc xe hơi Maserati Granturismo MC Stradale sở hữu lớp áo màu vàng sắc nét và ngoại thất in bánh trên đất Việt hồi cuối năm 2013.

Nhưng đến lần xuất hiện thứ hai này, ô tô  sở hữu ngoại thất màu xanh dương, mâm xe 5 chấu kép thể thao cực nam tính, sang trọng hơn với  màu bạc đi kèm với lốp Pirelli PZero Corsa,phần đầu xe được thay đổi toàn diện như lưới tản nhiệt nhiều nan cùng logo mang biểu tượng đinh ba đặt giữa hoành tráng . Các vị trí trang thiết bị được hãng Maserati chăm chút hơn như nắp ca-pô, cánh lướt gió trước, tay nắm cửa, cản sau, cánh lướt gió đuôi xe được làm từ vật liệu carbon.Đây được xem là điểm sáng giá nhất và thực sự đáng sở hữu nếu bạn thực sự đam mê sự lịch lãm và chất thể thao .

Xem thêm :

Xe hơi Maserati Quattroporte SQ4

Thiết kế nội thất của chiếc xe Maserati Granturismo MC Stradale vẫn giữ được phong thái xe sang ,  thiết kế sang trọng với màu  trắng kem bên trong không gian  làm chủ và nổi bật các chi tiết  xen kẽ nhiều chi tiết màu tương phản như màu đen. Chất liệu da Alcantara đặc biệt màu kem kết hợp nhiều chi tiết ốp sợi carbon như: vô lăng, ghế ngồi,… tạo nên điểm nhấn đáng chú ý cho khoang lái.Tạo nên không gian sang trọng giúp cho thời gian thư giãn trong xe trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn .

Về vận hành động cơ, chiếc ô tô Maserati Granturismo MC Stradale được nhập chính hãng về Việt Nam mạnh mẽ với  động cơ V8, dung tích 4.7L, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520Nm. Đem ra so sánh thì ,động cơ này có sức mạnh tăng 16 mã lực và 10Nm so với “người anh em” Granturismo MC Stradale thứ 1 màu vàng tại thị trường ô tô Việt hồi cuối năm 2013.

Ngoài ra, ở khối động cơ V8 trên Granturismo MC Stradale được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp giúp mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ với 4,5 giây và đạt vận tốc cực đại 303km/h. Tạo sự mạnh mẽ , tăng tốc đạt  hiệu suất cao Brembo với má phanh bằng carbon-gốm.

Xem thêm :

Mua xe Maserati Ghibli giá tốt tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự