1

Nếu đang sở hữu trong tay khoản tiền 500 triệu đồng, người tiêu dùng tại nước ta có rất nhiều lựa chọn về dòng xe bình dân. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, trong phân khúc nào có khá nhiều gương mặt tiêu biểu, trong đó không thể nào thiếu đi các con cưng đến từ nhà sản xuất Nhật Bản, Hoa Kỳ hay Hàn Quốc.

Vì sao lại chọn sản phẩm từ Mỹ?

Ngay tại phân khúc hạng B, có thể nói hai đất nước Nhật Bản và Mỹ luôn cho ra đời những dòng xe hiện đại và chất lượng nhất, ăn đứt các mẫu mã còn lại ví như Chevrolet Aveo và Nissan Sunny. Khi du nhập vào nước ta, Chevrolet tung ra Aveo với mức giá hiện tại dành cho bản LT là 459 triệu đồng, còn bản LTZ là 495 triệu đồng.

aveo-xung-dang-dung-dau-phan-khuc-hang-b-1.jpg

Mặc dù vẫn còn nhiều sai sót ở thế hệ mới, nhưng không thể phủ nhận rằng xe vẫn dư sức cung cấp những nhu cầu hằng ngày dành cho người dùng. Hơn nữa, khi đã tập làm quen với chiến mã này, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị mà ô tô Chevrolet Aveo 2018 mang lại.

Hai phiên bản hiện đang được phân phối ở Việt Nam có khá nhiều điểm khác nhau, trong đó một bản thể được lắp ráp hộp số tự động 4 cấp, bản còn lại sẽ sử dụng hộp số sàn 5 cấp. Tất nhiên, bản số tự động mức giá sẽ cao hơn đôi chút, nhưng điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ có nhiều trang thiết bị hơn và đã được nhà sản xuất chăm chút cải tiến.

So với thế hệ cũ, kích thước của xe đã được thay đổi, trong đó các kích cỡ lần lượt của xe là chiều dài 4.310 mm x chiều rộng 1.710 mm x chiều cao 1.505 mm, chiều dài của trục cơ sở là 2.480 mm. Chevrolet cũng rất tinh tế khi chỉnh sửa lại đôi chút cho xe, nếu để ý kỹ phần đầu xe có khá nhiều chi tiết mới lạ.

aveo-xung-dang-dung-dau-phan-khuc-hang-b-2.jpg

Thiết kế hoàn toàn mới

Đầu xe được thiết khá mới, to và tròn đi kèm với sự xuất hiện của lưới tản nhiệt kiểu hình thang lớn, ngoài ra xe còn có những đường viền được mạ crom bo tròn và sáng bóng, đây được xem là nét đặc trưng để phân biệt các sản phẩm từ Chevrolet. Chiến mã này có cụm đèn pha halogen lớn hơn, hài hòa với thiết kế tổng thể của xe, kiểu dáng của xe càng bắt mắt hơn khi có hai đường gân được vuốt từ lưới tản nhiệt đến nắp ca pô.

Trong phân khúc hạng B bình dân, thường các nhà sản xuất sẽ chọn bộ mâm được làm từ sắt, nhưng với Aveo thì điều đó hoàn toàn không đúng. Hãng đã dành cho xe bộ la zăng đúc với kích thước khoảng 15 inch, thông số của lốp xe là 185/55 R15, hơn nữa còn có gương chiếu hậu với tính năng gập và chỉnh điện.

aveo-xung-dang-dung-dau-phan-khuc-hang-b-3.jpg

Thế hệ mới sở hữu phần đuôi xe có những nét riêng biệt rất riêng từ những thế hệ trước đó, vẫn là điểm nhấn được nằm ở thanh crom cao cấp, sáng bóng và đẹp mắt được vắt ngang qua phần đuôi xe, kèm theo đó là cụm đèn đuôi xe dạng ống đã giúp cho phần đuôi xe được toát lên vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Đèn phanh thứ 3 đã được thương hiệu Mỹ lắp ráp ở vị trí cao hơn trước, chính vì thế mà những phương tiện di chuyển phía sau sẽ phân biệt được xe bạn đang ở phía trước hơn. Trong những tình huống khẩn cấp, hay những va chạm không đáng có sẽ được giảm thiểu tối đa vào ban đêm.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự