1
Như đã biết, ngoại thất của Accent thế hệ mới đã có phần thay đổi khá ấn tượng. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, phần thân xe của chiến mã này đều mang trong mình bộ la zăng kim nhôm với kích thước 16 inch, còn ở những bản thể tiêu chuẩn chỉ sử dụng vành thép 15 inch mà thôi.
Nội thất
Không thua kém gì với phần ngoại hình mới mẻ của mình, bên trong khoang lái của mẫu xế hộp này còn được nhà sản xuất tinh tế hết mức khi một số những trang thiết bị tiện ích không cần thiết đã được lược bỏ đi, nhầm giúp cho khách hàng nắm rõ và dễ tiếp cận hơn ô tô Hyundai Accent 2018 1.4MT Base.
Bù lại cho nét nổi bật như trên, bên trong khoang lái của xe chỉ tồn tại các ghế ngồi chỉ được bọc bằng chất liệu nỉ, tại vị trí ghế dành cho người điều khiển xe chỉ dừng lại ở mức chỉnh cơ chứ không được chỉnh điện, rõ ràng đây là điểm yếu còn xuất hiện trên những phiên bản tiêu chuẩn.
Trung tâm bảng táp lô của chiến mã hoàn toàn mới này là đầu CD, chứ không hẳn là màn hình cảm ứng đi kèm với đầu DVD như những gì hãng đã làm với bản cao cấp. Tuy nhiên, trang bị này vẫn được hỗ trợ kết nối USB, AUX, Bluetooht và dàn âm thanh 6 loa được giữ nguyên vẹn.
Không chỉ dừng lại ở đó, trên xe còn xuất hiện dàn điều hòa, chìa khóa và gạt mưa khá tiện lợi, nhưng trên bản 1.4MT Base không giống như những người anh em của mình, nó chỉ có điều chỉnh được bằng tay và không hề có chế độ kiểm soát hành trình Cruise Control ga tự động.
Động cơ và an toàn
Về những trang bị an toàn của mình, Accent 2018 vẫn nhận được những đánh giá cao nhờ vào việc được lắp ráp cho trang bị chống bó cứng phanh ABS, hơn nữa còn có thêm trang bị an toàn như cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc… đáng tiếc phiên bản 1.4MT tiêu chuẩn không hề có sự góp mặt của những hệ thống này.
Điều làm nhiều người dùng cảm thấy khó chịu với bản tiêu chuẩn hơn nữa, Hyundai đã không mang đến camera/cảm biến lùi cho xe mặc dù đây đều là những trang bị hiện đại không thể thiếu ở những mẫu xe hiện đại ngày nay, xe chỉ có 1 túi khí so với 2 túi khí ở 2 bản trung và 6 ở bản đặc biệt.
Nét tương đồng giữa các phiên bản giống nhau mà thương hiệu Hàn Quốc mang đến, chắc chắn chính là trái tim Kappa 1.4L MPI, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 100 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 132 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút.
Tùy vào từng lựa chọn biến thể, mà khối động cơ trên sẽ được liên kết với hộp số sàn hay hộp số tự động 6 cấp. Với những cải tiến của mình, mức tiêu hao nhiên liệu của xe đạt được trên đường tổ hợp là 5.4 lít/100 km tại bản số sàn, còn bản tự động đạt được 5.6 lít/100 km.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự