1

Trong thời gian vừa qua, từ những tìm hiểu của mình showroom Hyundai Trường Chinh đã biết được rằng, một trong bản thấp nhất của Hyundai Accent vừa mới được ra mắt tại nước ta với nhiều thay đổi nổi bật , cùng tìm hiểu xem phiên bản này có gì mới mẻ.

4 phiên bản với giá bán hợp lý

Là một trong những phiên bản của Accent được nhiều người chú ý, bản 1.4 MT Base đang là bản thấp nhất của sản phẩm trong phân khúc hạng B được lắp ráp tại nước ta. Bản mới ngoài những trang thiết bị khá nổi bật, thì nó còn sở hữu mức giá hấp dẫn nhất phân khúc.

Theo thông tin chính thức, trong những ngày vừa qua Hyundai Thành Công đã chính thức cho mẫu xế hộp này lộ diện tại thị trường Việt Nam, sau bao ngày chờ đợi mỏi mòn của người hâm mộ.

Theo tiết lộ, đây là lần đầu tiên xe Hyundai Accent 2018 được chuyển đổi hình thức từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trong nước, nhờ đó mà giá bán của xe phần nào đó đã rẻ hơn rất nhiều so với những đối thủ máu mặt khác trong phân khúc như Toyota Vios và Honda City ở nước ta.

Theo đó, chiến mã này sẽ được phân phối chính thức bốn phiên bản khác nhau, mức giá lần lượt như sau: Phiên bản thấp nhất với giá 425 triệu đồng dành cho Accent 1.4MT Base, kế đến là bản 1.4 MT có mức giá khởi điểm là 479 triệu đồng, mức giá dao động từ 499 triệu đồng dành cho bản 1.4 AT, cuối cùng bản AT đặc biệt lại có mức giá là 540 triệu đồng.

Kiểu dáng thiết kế

Xét về một cách tổng thể, có thể thấy được rằng đứa con cưng này lại một lần nữa, được nhà sản xuất áp dụng phong cách thiết kế ngôn ngữ quen thuộc mà hầu như hãng vẫn đang áp dụng vào những sản phẩm khác của mình, không đâu khác chính là “Điêu khắc dòng chảy 2.0”.

Với ngôn ngữ như trên, Accent 2018 sở hữu thông số 3 vòng lần lượt là chiều dài 4.440 mm x chiều rộng 1.729 mm x chiều cao 1.460 mm, chiều rộng của xe được tăng lên đến 29 mm chiều rộng, đồng thời chiều dài cũng đã tăng lên 70 mm so với người tiền nhiệm.

Mẫu mã thế hệ mới toanh này còn được thương hiệu lắp ráp cho lưới tản nhiệt hình đa giác với thanh ngang mạ crom khá giống với những gì, Hyundai đã làm với mẫu Elantra được cạnh tranh ở phân khúc hạng C.

Trang bị trên xe

Cụm đèn pha của xe thì được vuốt ngược khá hoàn chỉnh và ấn tượng, còn ở đèn sương mù dưới hốc gió lại được mạ crom bóng loáng đẹp mắt. Ngay tại phần thân xe, sẽ có sự xuất hiện của mâm xe được làm từ hộp kim nhôm, kèm theo đó đuôi xe được đổi mới khi có cụm đèn hậu đã được cách tân.

Dù vậy, bản tiêu chuẩn 1.4 MT Base vẫn còn thiếu xót ở một số trang bị xuất hiện trên ngoại thất của xe, điều này hoàn toàn đi ngược lại với những gì đang diễn ra ở bản cao cấp.

Rõ ràng, Hyundai chỉ mang đến phiên bản này cụm đèn pha dạng Halogen, kèm theo đó là đèn chiếu phản xạ, hầu như không có đèn hỗ trợ khi xe vào khúc cua, không có cảm biến đèn tự động, cụm đèn hậu chỉ có bóng dạng Halogen.

Song song với đó, những phiên bản còn lại của Hyundai Accent 2018 lại được lắp ráp bóng đèn Bi-Halogen, đèn chạy ban ngày cùng đèn hậu dạng LED bắt mắt, hơn nữa còn có cả cảm biến đèn tự động.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự