anh-biet-thu-khu-do-thi-moi-Dai-Kim-1

Bán Shop chân đế chung cư Đại Kim
– Cam kết giá rẻ nhất khu vực, đầu tư là có lãi
– Trang bị đồng bộ, cư dân đông đúc, kinh doanh đa ngành nghề hiệu quả
– Vị trí đẹp, kết nối nhiều tuyến đường Hà Nội

Đô thị mới Đại Kim là sản phẩm đắt giá được đầu tư bởi công ty HACINCO, dự án gây tiếng vang lớn tại đất Thủ đô ngay từ khi mới ra mắt bởi nơi đây hội tụ giữa tinh hoa đất trời kết hợp với hệ thống siêu tiện ích hiện đại hứa hẹn mang lại một thiên đường đẹp cho cuộc sống.

Với việc tạo nên một không gian sống tại khu đô thị khép kín cho cộng đồng cư dân đẳng cấp, khu đô thị mới Đại Kim đảm bảo cả vấn đề an ninh trong khu đô thị. An ninh đa lớp với bảo vệ, camera và đội tuần tra sẽ khiến mọi cư dân hài lòng về dự án, con trẻ được thoải mái, tự do vui chơi. Không đơn giản chỉ là dự án nhà ở cao cấp, đây còn là đô thị khẳng định vị trí, thương hiệu của chủ đầu tư khu đô thị mới Đại Kim, là lựa chọn có thể an tâm để con trẻ phát triển tốt nhất.

Ngoài ra, dự án Khu đô thị mới Đại Kim còn nằm trên con đường Nguyễn Xiển rộng rãi, dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như đường Vành Đai Ba, đường Phạm Văn Đồng… Những tuyến đường lớn này vừa có khả năng giúp cho cư dân dễ dàng đi đến các địa điểm khác, mà còn vô cùng thuận tiện để cho khách hàng vãng lai đến với dự án, tạo ra sự lan tỏa về một nơi an cư số một, tăng thêm tiềm năng đầu tư cho dự án.

Quả thực, với sức hút từ vị trí và hệ thống tiện ích đồng bộ, Khu đô thị mới Đại Kim chính là điểm đến đầu tư hàng đầu

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 0974 98 5588

ĐỊA CHỈ: SỐ 70 LÔ TT6.2 KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM

Bài viết tương tự