anh-biet-thu-khu-do-thi-moi-Dai-Kim-2

Bán suất ngoại giao lô TT6, khu Đô thị mới Đại Kim
– Khu vực dân cư ổn định, hàng xóm là Cán bộ công an từ cấp trưởng phòng, văn minh lịch sự
– Giá rẻ, gần khu dân cư Kim Giang, được thừa hưởng tiện ích sẵn có từ khu dân cư

Dự án Khu biệt thự Đại Kim Nguyễn Xiển được quy hoạch là một trong những khu đô thị hiện đại phía Tây Nam Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng sống mới của người dân Hà thành. Không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng mà dự án còn nổi bật với chuỗi dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Hạ tầng của Khu đô thị bao gồm chung cư Đại Kim được đánh giá là đồng bộ bậc nhất Hà Nội. Với quy hoạch vô cùng bài bản đến từ chủ đầu tư Hacinco, cuộc sống cửa cư dân tại dự án này được đảm bảo sẽ có được mọi dịch vụ và tiện nghi hiện đại nhất. Quý khách sẽ vừa được sống trong một không gian yên tĩnh và đậm nét thiên nhiên, nhưng cũng không vì thế mà bỏ lỡ sự náo nhiệt và phồn hoa bên ngoài. Điều này có được là nhờ các xa lộ ngay sát, cùng với đó là đường nội khu luôn rợp bóng cây, tạo nên một không gian xanh mát và tinh khôi cho dự án.

Không phải tự dưng mà nhà nước quyết định đầu tư vào dự án đường sắt đô thị này, và cũng không phải không có lý do gì mà chủ đầu tư Hacinco lại quyết định đầu tư dự án Khu đô thị mới Đại Kim – Nguyễn Xiển, đó cũng là để tận dụng được tối đa những gì tốt nhất mà tuyến đường sắt đó mang lại.
Cũng chính nhờ đó, mà những căn liền kề, biệt thự Đại Kim Nguyễn Xiển giá trị hơn liền kề tuyến đường sắt Hà Đông – Cát Linh.

 

Bài viết tương tự