1

Trong phân khúc bán tải có khá nhiều mẫu mã cạnh tranh với nhau, nhưng để tìm được cho bản thân một sản phẩm ưng ý lại là điều không hề đơn giản. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt được biết rằng, dù có nhiều gương mặt cạnh tranh nhưng chưa chắc Triton lại chịu thua bất kỳ chiến mã nào.

Tìm hiểu về Trion

Sở hữu cho riêng mình những đường nét thiết kế mang đậm phong cách tiện lợi, nói không ngoa thì nhà sản xuất Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng một mẫu bán tải có khá nhiều lợi ích không thua kém bất kỳ một đối thủ đến từ dòng xe du lịch nào trên thị trường.

Xe sở hữu cho riêng mình khoảng không gian để đồ khá rộng rãi, với khả năng ngăn cách các tiếng động xung quanh vào khoang cabin của xe, xe còn được bổ sung thêm khả năng chống rung khá tốt. Những bánh xe to chắc khỏe, đi kèm với đó là động cơ mạnh mẽ, giúp bạn trải nghiệm cảm giác lái mới đi kèm với khả năng chinh phục mọi cung đường.

Từ khi phân khúc này mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, thì có lẽ Mitsubishi Triton cũng là một trong những gương mặt tiên phong trong quá trình chinh phục người sử dụng đến phân khúc này, tạo một bức tranh đa màu sắc cho thị trường nước ta đang dần nhàm chán.

Chính nhờ vào những đường đi nước bước, lối thuyết phục khách hàng một cách tài tình và khéo léo, nhũng chính sách hướng đến quyền lợi cho người tiêu dùng Việt nhiều hơn nữa, đã giúp cho xe Mitsubishi Triton 2018đang được xem là một trào lưu tại nước ta, điều đó được minh chứng qua việc nhu cầu sở hữu mẫu mã này đang có dấu hiệu ngày càng tăng cao.

Trải qua nhiều thăng trầm sau chừng ấy năm có mặt trên thị trường, các nhà sản xuất nhận ra rằng dòng xe này cần phải được làm mới. Vì thế mà hầu như bán tải hiện tại không còn những đường nét thô cứng nữa, thay vào đó thiết kế đã được đổi mới rất nhiều nhằm thích hợp với xu thế thời đại hơn.

Mitsubishi Triton thế hệ mới được khá nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam khá thích thú và đọn nhận một cách nồng nhiệt. Nhiều người hâm mộ còn gọi vui mẫu xe này là “trai tân”. Ấn tượng hơn, mẫu bán tải này còn nhanh chóng ghi điểm vào mắt nhiều người, xe luôn duy trì góp mặt vào TOP 3 xe chạy bán chạy nhất phân khúc từ khi được ra mắt.

Sở hữu Triton đáng hay không

Trước khi quyết định nên sở hữu một mẫu chiến mã này không, bạn cần phải biết được những ưu điểm nổi bật của xe bán tải này mà không phải bất kỳ đối thủ nào cũng có thể làm được. Đầu tiên chính là chi phí tiết kiệm khi mua xe, đây là một lợi thế mà Triton 2018 có thể mang đến cho bạn.

Có thể thấy được rằng, các dòng xe bán tải hiện nay tại thị trường nước ta đa phần được lắp ráp trực tiếp trong nước, chỉ có một vài trường hợp và được nhập khẩu trực tiếp. Chính vì thế mà chi phí để thật sự sở hữu một chiếc xe hoàn chỉnh là khá cao, đó là khi tính cả khoản phí phải nhập khẩu vào.

Liệu rằng những ưu điểm trên đã đủ sức thuyết phục bạn ra ngay cửa hàng để sở hữu Mitsubishi Triton hay chưa, nếu chưa hãy cùng theo dõi bài viết tiếp theo để cảm nhận rõ hơn nữa những thế mạnh mà xe nắm giữ trong phân khúc đang nóng lên từng ngày này.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự