san golf flc sầm sơn thanh hóa

Sân golf FLC Sầm Sơn Thanh Hóa có vị trí đặc biệt khi tọa lạc tại điểm giao thoa giữa dòng sông Mã thơ mộng với biển, nằm giáp ranh khu du lịch biển FLC Samson Beach & Golf Resort. Chính vì vậy, khi trải nghiệm golf tại đây, gôn thủ sẽ được tận hưởng và cảm nhận một cách trọn vẹn nhất địa điểm giải trí và nghỉ dưỡng bậc nhất tại Việt Nam. Tham khảo bảng giá sân golf Sầm Sơn.

Xem thêm:

1. Sân golf FLC Sầm Sơn Thanh Hóa

Sân golf với chiều dài khoảng 7,242 Yards, được thiết kế với 18 hố tiêu chuẩn quốc tế và được ví như một “công viên xanh” của thành phố biển. Thiết kế đa phần dựa trên địa hình tự nhiên của nơi đây nên người chơi sẽ cảm nhận được sự hài hòa trong màu sắc và bối cảnh.

Những khu rừng phi lao và những hồ nước bao quanh đem đến sự thơ mộng, những phút giây thư thái tuyệt vời.

bảng giá sân golf Sầm Sơn

1.1. Vị trí sân golf FLC Sâm Sơn Thanh Hóa

Đường Thanh Niên, Quảng C, Sầm Sơn, Thanh Hóa. Khu vực sân cách trung tâm thành phố Thanh Hoá khoảng 25 phút đi xe và cách trung tâm Hà Nội khoảng 2 giờ 45 phút đi xe.

1.2. Thiết kế sân golf FLC Sầm Sơn Thanh Hóa

Đến với FLC Sầm Sơn Golf Links các golfer sẽ được thách thức kỹ năng điêu luyện của mình với diện tích sân lớn đến 7.200 yard và Các vùng Green lớn, gợn sóng trong khi vùng Fairway uốn lượn qua các phần lồi lõm lớn có các loại cỏ bản địa.

1.3. Sơ đồ sân golf FLC Sầm Sơn Thanh Hóa

bảng giá sân golf Sầm Sơn Thanh Hóa

Sân Gofl FLC Sầm Sơn là sân golf dạng link 18 lỗ. Phần lớn các lỗ đều giáp biển người chơi không chỉ hòa mình vào sân chơi golf mà còn có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp của vùng biển Sầm Sơn.

1.4. Tiện ích của sân golf FLC Sầm Sơn Thanh Hóa

Club House được thiết kế và xây dựng trên khu vực hơn 5000m2 diện tích. Đây là một trong những Club House lớn nhất tại Việt Nam. Khu vực sảnh lễ tân đón tiếp với diện tích hơn 1000m2, khu vực ở giữa sảnh vô cùng lớn, có tầm nhìn hướng ra sân.

Hệ thống proshop tiện lợi. Đây là nơi bán các sản phẩm gậy và phụ kiện phục vụ cho cuộc chơi của Golfer. Các sản phẩm ở đây đều là sản phẩm chính hãng và được đánh giá là giá thành và chất lượng phục vụ tốt.

Khu vực thay đồ phục vụ được cho hơn 300 Golfer cả nam và nữ. Trong đó 2 khu vực Looker cho nam và nữ đều được trang bị hệ thống tắm đắng, tắm ngồi, jacuzzi, xông hơi, bể sục hay xông khô,…

Khu vực nhà hàng và Bar với không gian ấm cúng, dịch vụ cao cấp với những món ăn đa dạng. Nhà hàng phục vụ từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối với những bữa ăn dinh dưỡng tiêu chuẩn.

1.5. Số điện thoại sân golf FLC Sầm Sơn Thanh Hóa

Địa chỉ sân golf FLC Thanh Hóa là: flcsamsongolf.com.

2. Bảng giá sân golf FLC Thanh Hóa – Sầm Sơn Golf Links

2.1. Bảng giá sân golf FLC Sầm Sơn Thanh Hóa

Ngày Thường Cuối tuần
2.200.000đ 3.000.000đ

2.2. Giá sân FLC Sầm Sơn đặt qua Đại lý Du lịch

Ngày Thường Cuối tuần
1.550.000đ 2.100.000đ

Giá trên sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ 19002093 để nhận được giá chính xác nhất.

Bài viết tương tự