biet thu pho

Với những thiết kế hiện đại và tiện lợi cho biet thu dep ngày nay thì vấn đề phòng ngủ chật tưởng chừng sẽ không còn là vấn đề cần lo lắng. Nhưng có lẽ bạn nên xem xét lại khi mà trong phòng ngủ của bạn có quá nhiều đồ đạc và những thiết kế đẹp những chưa phù hợp với phòng ngủ, chúng khiến cho phòng ngủ thêm chật trội và thiếu thẩm mỹ như tủ quần áo to, nơi để riêng giày dép không có… Vậy bạn nên nhanh chóng có giải pháp khác phục ngay cả khi đó là biet thu dep lớn nhé.

Sử dụng những thiết kế tiết kiệm diện tích như thiết kế tủ âm tường xu hướng hiện đại
Thiết kế tủ âm tường rất được ưa chuộng tại các căn nhà có diện tích hẹp hay những không gian cần nhiều diện tích sinh hoạt. Tủ âm tường thường được thiết kế sang trọng và kiểu cách nên rất phù hợp cho mọi thiết kế nhà phố hay biệt thự hiện đại, giúp bạn có cảm giác tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sang trọng đáng mơ ước. Tủ âm tường có màu giống hoặc nổi trội hẳn so với màu sơn của bức tường, sẽ giúp phòng ngủ trông thời thượng và không gian rộng rãi hơn rất nhiều.

biet thu 4 tang

Cánh của tủ trượt ngang tiết kiệm không gian 
Tủ âm tường cũng có loại tủ cánh hoặc tủ cánh trượt. Nhưng nếu bạn không đủ điều kiện sử dụng tủ âm tường thì có thể thay thế cánh cửa của tủ quần áo thông thường bằng cách lắp cửa trượt thông minh. Lợi thế của thiết kế tủ kiểu này tủ này chính là không cần khoảng trống phía trước tủ để mở các cánh cửa nên rất gọn nhẹ và sang trọng. Từ đó giúp không gian gọn gàng hơn và có thể chứa thêm một số nội thất cần thiết khác.

Phòng ngủ chính là chốn nuôi dưỡng những cảm xúc riêng tư và mang lại cho bạn những phút giây tận hưởng yên bình và thoải mái nhất sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Chính vì thế khi thiet ke nha dep gia chủ cần có những lựa chọn và cân nhắc hợp lý khi đưa vào sử dụng. Trên thực tế, không gian phòng ngủ vì là riêng tư đã vô tính bị chính người sử dụng xâm lấn bởi quần áo và túi xách hay vô số vật dụng nội thất bề bộn. Từ đó khiến cho căn phòng trở nên chật chội và bí bách khó chịu, hơn thế còn khiến bạn bực mình thêm khi mệt mỏi. Vậy chúng ta cùng tối ưu diện tích cho phòng ngủ với một chút sáng tạo và lựa chọn thông mình bằng cách sơn màu sáng hơn cho phòng ngủ.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại vật liệu như sơn hay giấy dán tường màu sáng sẽ tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn. Trang trí thêm vài khung tranh nhỏ, thay rèm cửa màu sắc trang nhã và sáng, chăn nệm hoa văn tối giản nhưng tinh tế và sang trọng… sẽ giúp không gian thoáng đãng hơn rất nhiều. Nhưng bạn cần đặc biệt lưu ý không lạm dụng quá nhiều đồ trang trí dù nhỏ hay to, bởi chúng sẽ khiến phòng ngủ thành nơi chứa đồ và chật trội trở lại.

nha xinh

Tủ đa chức năng

Đó là loại tủ nhiều ngăn với những thiết kế hợp lý giúp bạn có thể trưng dụng được nhiều đồ đạc khác nhau trong cùng một diện tích. Việc phân loại và thiết kế tử theo từng công năng riêng biệt giúp cho việc cát và lấy đồ dễ dàng hơn, gọn gàng và tiết kiệm diện tích phòng ngủ trong căn nhà xinh của bạn. Các ngăn tủ sẽ tăng sức chứa khi phân chia lắp ngăn treo cho trang phục dài, ngăn để khăn choàng… ngăn xếp cho bộ đồ ngắn, túi xách yêu thích… Mặc dù tiện lợi và gọn gàng nhưng vẫn cần đạt thẩm mỹ cao, do đó bạn  cần lưu ý chọn phụ kiện, đồ vật có kích thước phù hợp với mỗi ngăn tủ sẽ giúp đảm bảo vẻ sang trọng, tinh tế cần thiết. 

nha xinh

Sử dụng giường tầng khi diện tích phòng nhỏ cần cho hai người
Khi nhà bạn có phòng ngủ cần cho hai người mà diện tích phòng có phần khiêm tốn thì bạn cũng không lên quá lo lắng bởi giải pháp sử dụng giường tầng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng. Thiết kế giường tầng giúp tận dụng chiều cao của căn phòng, sẽ không gây lãng phí bề rộng.

biet thu phobiet thu 4 tang

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng không gian trống dưới gầm giường để cất trữ vật dụng cần thiết. Bằng cách cách lắp tủ kéo, tủ trượt ngay dưới gầm giuwangf bạn vừa tiết kiệm diện tích, vừa giúp nhà trở lên gọn gàng hơn và hiện đại hơn.

Mặt khác, cần sắp xếp quần áo, đồ dùng một cách thông minh
Hạn chế treo la liệt móc, quần áo, mũ nón, đồ đạc, túi xách lên các bức tường quanh phòng không thì phòng của bạn sẽ rất chật và khó có thể khô thoáng. Thiết kế tủ âm tường hoặc những cánh cửa trượt hiện đại sẽ không được hữu ích và thẩm mỹ nếu như bạn sắp xếp vật dụng bên trong thiếu khoa học và tươm tất. Tủ cũng đã tiết kiệm diện tích rồi, vậy khi bạn để quần áo đồ dùng thì nên gấp gọn ngàng, ngăn lắp tránh để quá nhiều đồ rối tung rất khó tìm mà lại bừa bộn không đẹp.

Có rất nhiều phòng ngủ sau khi cái tạo đã có những bất ngờ lớn cho gia chủ bởi không gian được nhân rộng cùng với đó biet thu pho của mình cũng sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.