tieu-canh-san-vuon

Phong cảnh của những biệt thự hiện đại hay cổ điển đều giúp người nhìn cảm nhận được sự tươi mới, đầy sức sống khi chúng được thiết kế làm cảnh quan cho những căn biet thu hien dai này.

Những hồ nước trong sân vườn là một điều mới mẻ mà bạn nên thử nếu bạn muốn nâng cấp sân vườn nhà mình và tạo cảm giác hiện đại cho không gian. Cảm giác dòng nước tươi mát nhẹ nhàng chảy trong sân vườn sẽ giúp bạn có cảm giác tươi mới và diujmats trong những ngày hè oi ả, tạo sự yên tĩnh và thanh tịnh cho không gian. Bạn cũng có thể tạo một chiếc hồ nhỏ hay một thác nước chuyển động nối tiếp nhỏ. Những chiếc hồ nhỏ cũng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn nuôi thêm cá trong sân sau ngôi nhà. Nhưng dòng nước chuyển động sẽ tạo sự tự do sáng tạo hơn, thêm nữa, nó sẽ giống như một dòng suối hay một thác nước nhỏ êm đềm.

tieu canh thac nuoc, ngoai that

Hãy thử ngắm nhìn những gợi ý từ bộ sưu tập dưới đây của chúng tôi và tìm ra ý tưởng cho chính sân vườn nhà bạn. Một vài trong số những ý tưởng này rất dễ để thực hiện và bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà.

Một chiếc thuyền cũ biến thành hồ nước nhỏ xinh.

Không nhất thiết phải là một chiếc hồ lớn, có thể chỉ cần một chiếc chậu nhỏ, thêm vài cây cỏ sống dưới nước, bạn đã có một chiếc hồ sinh động rồi.

Khi thiet ke nha có những phần tiểu cảnh sẽ giúp cho không gian nhà gần gũi với thiên nhiên hơn. Giúp cho tinh thần của gia chủ và gia đình được thoải mái hơn.

Ý tưởng một chiếc hồ nước từ vại bia cũ cũng khá hay ho đó chứ?

Hồ nước lớn với nhà chòi ở giữa, đây sẽ là điều lý tưởng cho những người yêu thích câu cá hay không gian ngoài trời. Bữa tiệc nhỏ ở chiếc chòi này, hay ngồi đây câu cá sẽ đủ khiến bạn quên hết đi mệt mỏi vào dịp cuối tuần.

Thác nước này sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho những trang trại hay những nhà có diện tích sân vườn cỡ lớn. bạn sẽ có một suối nước nhân tạo đẹp như mơ.

tieu canh san vuon, mau ngoai that

Thác nước với cỏ, bụi tre bên cạnh những tảng đá lớn và bãi đá nhỏ tạo nét độc đáo cho góc vườn.

Cảnh nước đổ xuống tung bọt trắng xóa lên những phiến đá làm bằng xi măng nhân tạo với những bụi rêu và cây xanh bên cạnh đủ khiến người khác ấn tượng với khu vườn nhà bạn.

Hồ nước với những cánh bèo xanh được bao quanh bởi viền đá, giữa hồ là một phiến đá lớn được làm từ nhiều phiến đá nhỏ, giúp tạo một khu vực chỗ ngồi để thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời.

Vẫn là ý tưởng thác chảy ra hồ, nhưng được làm đơn giản hơn rất nhiều với bình đá làm thác nước nhỏ.

Hay đơn giản với thác nước được tạo từ những bình tưới cây bằng inox hoặc nhôm mà bạn có thể dễ dàng mua được ở những nơi bán dụng cụ làm vườn. Mỗi bậc thang đặt một chiếc bình tưới cây, cứ thế nước sẽ nối nhau chảy xuống bên dưới tạo thành thác nước đẹp mắt.

tieu canh, trang tri vuon

Hay một góc nhỏ ở vườn với những viên đá bên dưới, một giá kim loại cũ, ví dụ như giá để nến, đèn …đều có thể tận dụng để làm.

Sáng tạo với thác nước nối tiếp bằng những chiếc ấm đu nước dẫn xuống một chậu sứ.

Thác nước nhỏ kiểu cổ với vòi nước, bát hứng nước rất mộc mạc.

Khung của một chiếc đàn cũ cũng có thể biến thành thác nước sinh động cho khu vườn, phần trên bạn có thể trồng loại hoa chịu được nước giúp không gian thêm sinh động và tươi mới.

Thác nước này sẽ là điểm nhấn cho khu vườn nếu bạn muốn mang không gian hiện đại, không chỉ là những viên đá trắng, bồn đá thạch anh, thác nước nhân tạo từ trên chảy xuống và còn ánh đèn bên trong bồn nước.

Thác nước chảy xuống hồ tạo dòng nước vô cùng trong xanh, những viên đá đủ cỡ kết hợp thêm bậc thang dẫn ra vườn có thể tạo một góc đi dạo và ngắm cảnh cho bạn.

Những ý tưởng sáng tạo độc đáo cho biet thu dep luôn giúp cho khách tới nhà cảm thấy ấn tượng và thích thú hơn.

Bài viết tương tự