Với những ngôi nhà được thiết kế theo xu hướng hiện đại thì cầu thang lan can bằng kính cường lực là một trong những lựa chọn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Ngoài yếu tố an toàn bền bỉ thì cầu thang kính còn sở hữu một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.Để giúp các bạn có những cái nhìn tổng quan về sản phẩm này trong nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ về cách phân loại các mẫu cầu thang kính hiện nay.

[IMG]
Phân loại cầu thang kính hiện đại trên thị trường Hà Nội
Thị trường cầu thang kính hiện nay rất đa dạng, dựa vào các tiêu chí đánh giá khác nhau mà các nhà thiết kế cũng đã phân chia thành các nhóm khác nhau như:
1, Phân chia theo hình dáng cầu thang
– Cầu thang kính dạng cong: Dạng cầu thang được thiết kế cong hình xoắn ốc, sang trọng và mềm mại.
– Cầu thang kính dạng thẳng: Dạng cầu thang được thiết kế thẳng và thường có những bậc thềm nghỉ hình vuông hay chữ nhật.
[IMG]
Thi công cầu thang kính cường lực
2, Phân chia dựa theo trụ kính
Có 2 loại chính đó là:
– Cầu thang kính không sử dụng trụ: Loại cầu thang không sử dụng trụ để cố định kính, thay vào đó, silicon có vai trò liên kết và giữ cố định các tấm kính.
– Cầu thang kính sử dụng trụ: Cầu thang loại này sử dụng các trụ, pad và kẹp để liên kết tấm kính lại. Loại này có các loại như cầu thang kính trụ đơn, cầu thang kính trụ kép,  cầu thang kính trụ phổ thông.
[IMG]
Thiết kế cầu thang kính cường lực đẹp
Các bạn quan tâm đến bảng giá  thi công cầu thang kính cường lực có thể tham khảo tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/
3, Phân chia dựa theo chất liệu tay vịn
Dựa theo kiểu tay vịn, phổ biến có 2 loại chính là tay vịn cầu thang gỗ, tay vịn cầu thang từ inox.
Phân chia dựa theo kiểu thiết kế cầu thang gồm:
– cầu thang kính âm sàn
– cầu thang kính bắt Pad
– Cầu thang kính dạng chân lửng
– Cầu thang kính dạng chân trụ cao
Thị trường cầu thang kính gỗ  hiện nay rất đa dạng và phong phú với nhiều kiểu mẫu mã, thiết kế. Mỗi mẫu thiết kế phù hợp với từng kiểu nội thất và không gian khác nhau. Nếu đang phân vân chưa biết lựa chọn nào phù hợp nhất, kính mời quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

 

Bài viết tương tự