may-bom-chim-gieng-khoan-ircem

Không như máy bơm chìm giếng khoan PENTAX thì đối với máy bơm nước dân dụng là loại máy bơm thường thấy nhất ở nước ta, thông thường những loại máy bơm nước này được dùng nhiều trong sinh hoạt. Đối với loại máy bơm nước dân dụng thì khác hẳn so với những loại máy bơm nước khác về cấu tạo cũng như cách vận hành máy.

 

Không giống như các loại máy bơm chìm hỏa tiễn, máy bơm đẩy cao…thì đối với cấu tạo của máy bơm nước dân dụng gồm kết cấu 3 dạng chính với bánh công tác, trong đó thì cánh kín một phần còn lại là những cánh mở, những cánh của máy bơm thường được đúc bằng gang hoạt thép nguyên chất nên ít bị rỉ sét.

Chính vì vậy mà loại máy bơm nước này khi sử dụng rất bền và êm, đồng thời giảm được tiếng ồn của máy phát ra, chính vì vậy mà giá máy bơm nước gia đình thường không thấp.

 

Lưu ý: Nếu muốn máy chạy bền và kéo dài được tuổi thọ cho máy thì cần lưu ý một điều khi sử dụng là không nên để cho máy bơm hoạt động trong thời gian quá dài, vì vậy sẽ làm giảm đi tuổi thọ của máy rất nhiều.

Do đó mà loại máy bơm nước dân dụng trong gia đình ít ai mà đem đi bơm nước ruộng, tưới cây hoặc trong những trường hợp bơm trong thời gian dài. Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về các loại máy bơm nước vui lòng truy cập vào website: maybomgiengkhoan.net

Tham khảo thêm máy bơm giếng khoan hút sâu Tân Hoàn Cầu

Bài viết tương tự