Hãy quên đi những điều nhàm chán, phng cách trang trí  truyền thống trong các buổi tiệc. Giờ đây,chính  bạn sẽ làm mới không gian cưới của mình theo những gợi ý trang trí tiệc cưới  mà nhà hàng tiệc cưới Callary chia sẻ dưới đây giúp buổi tiệc của bạn thêm phong cách và tinh tế.

Sự thật là các trung tâm tiệc cưới sẽ đảm nhận phần trang trí buổi tiệc, nhưng nếu bạn có thêm ý tưởng mới và sáng tạo hơn thi chắc chắn bạn sẽ tạo nên không gian hoàn hảo và ưng ý nhất.  . Nếu bạn là cặp đôi có cá tính riêng và sự sáng tạo, tại sao không thử làm mới buổi tiệc thêm phần cá tính.

1.Thiệp cưới

Bạn biết không, những tấm thiệp cưới của bạn khi được đặt làm ở tiệm  đều đã trải qua giai đoạn thiết kế và sáng tạo đồng thời in số lượng lớn sẽ dư ra hàng tá mang đến việc  lãng phí tiền bạc và công sức.Hãy tìm cho mình hình dáng đơn giản và chất liệu giấy mỏng sẽ tiết kiệm được khoản kha khá và chất liệu mềm sẽ tiện lợi cho bạn và quan khách .

2.Trang trí sảnh đón

Nếu bạn tổ chức tại nhà hoạc muốn tạo phong cách khác,một gợi ý đơn giản là giăng dây quanh căn phòng và dùng kẹp cố định hình ảnh của bạn lên trên dây. Nhìn chung không gian buổi tiệc của bạn sẽ có vẻ đẹp hoài cổ rất Âu.

Vài thủ thuật trang trí tiệc cưới nhỏ là bạn có thể làm nên bảng hướng dẫn hay  sơ đồ căn phòng thật đậm chất riêng . Các quan khách sẽ bất ngờ trước các tấm bảng được vẽ bằng sơn hướng dẫn họ cách tham gia buổi tiệc. Vì tấm bảng được treo ở nơi dễ nhìn nên bạn lưu ý kích thước để cân đối và treo và cột thật cố định, không gãy đổ giữa chừng nhé.

3.Làm mới tờ menu

Bạn phát chán với cách đặt tờ menu truyền thống? Để tạo sự tươi tắn hơn,giờ đây bạn có thể trang trí tiệc cưới bằng cách đính kèm vào menu một nhánh hoa khô, một lát cam hoặc bất cứ loài thực vật nào bạn muốn. Các vị khách mời sẽ thấy được sự tận tình chu đáo của bạn và  không khỏi bật cười ngay khi ngồi vào bàn đấy.

4.Đặt vườn hoa vào giữa bàn tiệc

Đây là phong cách trang trí tiệc cưới vô cùng ấn tượng và sang trọng. Bạn chuẩn bị cho mình lọ hoa tươi và chỉ áp dụng cho bàn có chiều rộng  , bàn nhỏ quá thì bạn không nên .Những đóa hoa được đặt cùng nhau đem lại không gian rực rỡ và ý nghĩa hạnh phúc nảy nở của cặp đôi.

Ngoài ra,còn hàng nghìn ý tưởng cưới khác mà bạn có thể thêm vào quá trình trang trí buổi tiệc của mình. Bạn có thể tham khảo trên Callary để làm điểm nhấn thêm phần ấn tượng. Đừng khiến không gian tiệc ngột ngạt vì quá nhiều vật dụng trang trí khác nhau. Nét hài hòa và phù hợp sẽ là chỉ nan để bạn có được buổi tiệc cưới trọn vẹn.

Xem thêm : nhà hàng tiệc cưới quận 1 

Bài viết tương tự