1

Chevrolet Cruze thuộc phân khúc xe hạng C cực kỳ ăn khách tại nhiều nước, xe tiếp tục giữ vững vị thế của mình bằng phân khúc xe hạng sang đời mới với nhiều tính năng. Điều gì mới mẻ ở phiên bản 2018, bài viết dưới đây Chevrolet Trường Chinhsẽ chia sẻ tới tất cả các khách hàng về nội, ngoại thất, tính năng an toàn của chiếc xe mới này.

Cải tiến trong thiết kế

Nhìn từ đằng trước, xe Captiva 2018 trông thật ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước phong cách thể thao và cụm đèn pha halogen dạng thấu kính với những đường nét sắc sảo, các đường gân nổi vuốt dọc trau chuốt suốt chiều dài xe khiến chiếc xe đậm chất nam tính quyến rũ. Phần hậu với cụm đèn LED hình khối, ống xả kép hình thang và tấm chắn gầm xe bề thế giúp đuôi xe cá tính và khỏe khoắn nổi bật.

Tích hợp đèn báo rẽ ngay trên gương chiếu hậu không chỉ có những xe Captiva 2015 có được mà chiếc xe mới này cũng được trang bị và cải thiện hiệu năng hơn, xe còn được trang bị cửa sổ trời điều chỉnh điện, tiện dụng khi bạn cần tận hưởng không khí bên ngoài một cách dịu nhẹ. Vành đúc hợp kim nhôm 19” 2 tông màu – lớn nhất trong các xe cùng phân khúc – giúp dáng vẻ chiếc xe càng thêm vững chãi và thời thượng, hơn hẳn 2′ so với mấu xe Chevrolet Colorado chỉ là 17′,

Tiện nghi hiện đại

Khoang lái rộng rãi với nội thất da đen cao cấp và ghế lái chỉnh điện đem lại sự thoải mái cho người lái và hành khách trên xe, thêm vào đó là dàn âm thanh 6 loa được bố trí hợp lý khắp xe giúp bạn tận hưởng chất lượng âm thanh sống động. Hệ thông giải trí này đang được trang bị trên xe Chevrolet Cruze 2018 và Chevrolet Colorado 2018 mới hiện nay.

Chevrolet Captiva 2018 tích hợp hệ thống thông tin-giải trí Mylink thế hệ thứ hai của Chevrolet toàn cầu giúp bạn nghe nhạc, tìm đường hay tra cứu danh bạ dễ dàng chỉ với kết nối USB hoặc Bluetooth. Hệ thống Mylink được tích hợp thuận tiện trên bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch có giao diện hiện đại và tạo cảm giác thích thú, dễ dàng cho người sử dụng

Công nghệ tiên tiến

Chìa khóa thông minh hoạt động trên sóng radio giúp tự động khóa cửa khi rời khỏi xe và tự động mở khóa khi bạn đến gần mà không cần lấy ra khỏi túi, phanh tay điện tử được thiết kế giúp xe không bị tuột dốc khi đỗ xe ở những sân bãi hoặc cung đường có độ dốc, không bằng phẳng. Chức năng tạo ion hệ thống điều hòa tự động hai vùng có chức năng tạo ion mới giúp làm sạch không khí và diệt khuẩn, mà ngay cả mẫu xe Chevrolet Trax 2018 nhập khẩu cũng chưa được trang bị

Tận hưởng những chuyến hành trình dài với chế độ ga tự động, thiết lập duy trì và thay đổi tốc độ thật dễ dàng với nút điều khiển tích hợp trên vô lăng rất tiện lợi, cảnh báo lái xe khi áp suất lốp giảm, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng cường độ an toàn được trang bị trên xe. Hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe được trang bị rada giúp phát hiện và cảnh báo các phương tiện di chuyển ngang phía sau hoặc từ hai bên với bán kính quét lên đến 30m.

Cân bằng hoàn hảo hệ thống treo sau độc lập chỉ có ở xe giúp hấp thu chấn động khi xe vận hành, dù ở bất kỳ địa hình nào xe luôn vận hành êm ái và mang lại sự thoái mái tối đa cho hành khách trong xe. Hệ thống treo sau độc lập độc lập cũng giúp xe bám đường tốt hơn, cho cảm giác lái tốt hơn, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh độ cứng phuộc nhún sau, duy trì chế độ vận hành và cảm giác lái ở mức tối ưu. Hệ thống hỗ trợ xuống dốc ở tốc độ dưới 50km/h hệ thống thông minh sẽ giữ xe di chuyển ở tốc độ 20km/h mà không cần rà phanh.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự