1

Vừa mới xuất hiện chưa bao lâu tại thị trường Hoa Kỳ, Ford EcoSport thế hệ mới lại tiếp tục gây nhiều bất ngờ khi nhanh chóng có mặt tại thị trường Ấn Độ. Theo nhận định của Ford Bến Thành, trở lại với đường đua lần này Ford đã bổ sung khá nhiều điểm mới trong xe, với hy vọng càn quét mọi thị trường mà nó đi qua.

Phong cách trẻ trung

Có thể thấy được rằng, thương hiệu đến từ Mỹ đã không ngần ngại trước công chúng để công bố khá nhiều thông tin thú vị xoay quanh thế hệ mới của xe. Trong đó, dòng xe mini SUV này của hãng sẽ chính thức có mặt tại các đại lý bán lẻ ngay ở Ấn Độ trong thời gian sắp tới.

chau-a-don-nhan-phien-ban-moi-cua-ecosport-1.jpg

Không khó để thấy được rằng, phiên bản mới của chiến mã này sở hữu quá nhiều đường nét mới, đặc biệt nó trông khá giống với mẫu SUV Ford Edge hay Escape. Nhà sản xuất vẫn rất khéo léo, khi lồng ghép vào mẫu ô tô này cụm đèn pha cỡ lớn, tươi mới hơn khi có cụm lưới tản nhiệt được thiết kế theo phong cách 3D.

Đặc biệt hơn nữa, chính là việc xe có được cụm sương mù được chỉnh sửa lại hoàn toàn. Còn ở phần đuôi xe, chiến mã này tiêp tục khiến người dùng không khỏi bất ngờ khi có thêm bánh dự phòng được treo ngay phía sau, hơn nữa hãng đã bỏ đi phần ốp bảo vệ như trước.

Nội thất của EcoSport 2018 vẫn ghi điểm tuyệt đối với cả khách hàng lẫn các chuyên gia, bởi chính những chi tiết thiết kế mới mẻ, linh hoạt kèm theo đó là loạt khả năng vận hành tái thiết kế, tay lái được đổi mới kiểu 3 chấu đẹp mắt, cùng với đó là điều khiển điều hoàn.

chau-a-don-nhan-phien-ban-moi-cua-ecosport-2.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu ô tô này còn được lắp ráp thêm một màn hình ngay trung tâm, không chỉ có những chi tiết thiết kế điêu luyện, trang bị này còn cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết đến người dùng. Màn hình này còn hiện đại hơn, khi có thể kết nối đến hệ thống SYNC 3 kèm những ứng dụng như Android Auto và Apple CarPlay.

Xem thêm bảng giá xe Fiesta 2018

Động cơ l4 1.0L liệu có được tái sử dụng

Ngay khi đặt chân đến Ấn Độ, nhà sản xuất đã mang đến xe khối động cơ máy xăng Dragon I3 với dung tích 1.5 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 120 mã lực, ngoài ra hãng còn mang đến thêm 1 động cơ máy dầu diesel I4 dung tích 2.5 lít, cung cấp sức mạnh công suất đạt 99 mã lực.

chau-a-don-nhan-phien-ban-moi-cua-ecosport-3.jpg

Ngoài những thông tin đã được Ford tiết lộ trên, hãng không bổ sung thêm bất kỳ một chi tiết nào khác liên quan đến xe. Điều mọi người thắc mắc nhất ở thời điểm hiện tại, chính là hãng có còn tin dùng động cơ I4 1L EcoBoost và 1.5 Ti-VCT nữa hay không, liệu có còn hiện trên EcoSport 2018?

Hơn nữa, hiện nay giá bán của Ford EcoSport vẫn chưa được công bố chính thức, dù vậy vẫn có một số dự đoán xuất hiện gần đây nhưng điều này vẫn chưa được đính chính. Chắc chắn rằng, giá bán và thông số đi kèm theo xe sẽ đồng loạt được công bố khi Ford chính thức bán xe ra thị trường.

Tại thị trường Việt Nam, Ford phân phối đến tổng 3 phiên bản khác nhau và được lắp ráp trực tiếp trong nước, cả ba đều sử dụng chung một loại động cơ là I4 1.4L Ti-VCT, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép, mức giá bán hiện tại là 585 – 664 triệu đồng.

—>> Xem thêm bảng giá Ford 2018 tại Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

Bài viết tương tự