1

Theo đại lý Chevrolet Trường Chinh được biết, Aveo chính là sản phẩm đúc kết của chương trình phát triển toàn cầu về xe cỡ nhỏ của General Motors dành cho thị trường Việt Nam. Xe sở hữu kiểu dáng cùng những tính năng mới, với giá thành cạnh tranh, đây chính là chiếc xe góp phần vào sự phát triển của Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

Với thiết kế xe có khung gầm rộng, trực cơ sở dài đã mang đến cho Aveo trở thành chiếc sedan lớn nhất trong các mẫu xe cùng phân khúc, được bán tại thị trường Việt Nam. Cùng với sự rộng rãi ở khâu thiết kế, đã đem đến không gian nội thất và khoang hành lý thoải mái, cũng chính là một trong những điểm nổi nhất mà Aveo có được so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Sơ lược về thiết kế xe

Aveo 2018 được hãng Chevrolet mang đến những đường nét thiết kế đậm chất phương Tây, với cản trước được mạ crom cùng lưới tản nhiệt kép bản rộng thể thao, phần chắn bùn được thiết kể nôt bật và cơ bắp. Hãng cũng lắp đặt đèn sương mù, đặt ở vị trí thấp trong hốc hút khí trong cả hai bên lưới tản nhiệt, qua đó mang đến cho xe một diện mạo khá hầm hố. Với những chi tiết như vậy, Aveo cho người nhìn một cảm giác vô cùng khỏe khoắn, mạnh mẽ và lôi cuốn.

Chiếc sedan này, cũng được nhà sản xuất thiết kế cho bộ lazang 5 chấu 15 inch, kèm thêm đó là cụm đèn trước và sau phong cách, đèn pha halogen với khả năng phát sáng cực đại va đèn sương mù gia tăng tầm nhìn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, xe còn có thêm tay nắm cửa mạ crôm và gương chiếu hậu điều chỉnh bằng điện. Các vị trí ngồi trên xe rất thoải mái nhờ khoảng không gian trần xe cao, thoáng mà không quá tù tùng, đặc biệt là ở hàng ghế sau. Xe có kích thước tổng thể, dài x rộng x cao tương ứng 4.310 x 1.710 x 1.505 (mm) cùng chiều dài trục cơ sở 2480 mm.

Các trang bị cần có trên xe

Nhà sản xuất, mang đến nội thất xe một vô lăng 4 chấu điều chỉnh, đèn khoang hành lý cùng hệ thống âm thanh hiện đại với ổ CD 6 ổ đĩa, MP3 và cổng kết nối AUX, 4 loa và khóa điều khiển từ xa. Bảng tablo trên ô tô Chevrolet Aveo 2018, bắt mắt hơn nhờ thiết kế 2 màu tương phản cùng các miếng ốp nhựa sáng màu tạo điểm nhấn, các cụm phím điều khiển trên bảng tablo được bố trí khá dễ dùng và tiện dụng.

Chiếc xế hộp này, có độ an toàn đạt chuẩn khi được hãng Chevrolet trang bị 2 túi khí cho người lái và hành khách phía trước. Các kỹ sư Chevrolet cũng trang bị cho Aveo những hệ thống an toàn đỉnh cao như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp xe không bị trượt khi phanh gấp, đèn chiếu sáng ban ngày giúp các phương tiện đi ngược chiều dễ dàng nhận biết xe của bạn. và hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn.

Xe vận hành êm ái và đầy cảm hứng bởi được hãng trang bị động cơ SOHC MPI dung tích 1,5l sản sinh công suất tối đa 62kw tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 3.000 vòng/phút. Aveo sẽ cho bạn có sự lựa chọn với hộp số sàn 5 cấp cho người có tính cách mạnh mẽ thích cảm giác được kiểm soát tốc độ và số tự dộng tiện nghi 4 cấp cho cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự