1

Được đánh giá là một chiếc xe đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn cùng với thiết kế hiện đại bắt mắt, Chevrolet Colorado làm chủ mọi con đường bằng khả năng vận hành hoàn hảo trong một hình dáng gọn gàng. Với đại lý Chevrolet Trường Chinh, đây sẽ là chiếc xe vừa phục vụ cho công việc, vừa phục vụ du lịch cho gia đình và người thân trong những chuyến đi dài, khi chiếc xe bán tải này được trang bị thêm cabin kép đầy lý tưởng.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004 tại Mỹ và được phát triển qua nhiều thế hệ, chiếc xe bán tải Corolado này đã được các nhà thiết kế của hãng trải qua hơn 100 năm kết tinh từ những mẫu xe đầu tiên đến hiện tại, nó đã trở thành mẫu xe bán tải được thị trường toàn cầu ưa chuộng.

Tiện nghi và thoải mái

Chiếc xe Colorado thực sự là một chiếc xe mà bất kì ai cũng muốn sở hữu cho mình ngay bởi những tính năng an toàn vượt trội mà hãng đã trang bị, cùng với đó là thiết kế nội thất mang đến nhiều sự tiện nghi và thoải mái của một chiếc SUV cao cấp. Chiếc xế hộp này rất xứng đáng với mức giá mà bạn phải bỏ ra khi mua nó, bởi nó thể hiện được sự chuẩn mực hoàn hảo của dòng xe Pickup Chevrolet.

Chiếc ô tô Colorado 2018 thể hiện ra ở một đẳng cấp riêng biệt với các đối thủ, từ những chiếc ghế được bọc da mềm mại, màu sắc trang nhã cho đến những hàng phím bấm tinh tế trên bảng điều khiển. Điều này sẽ làm cho bạn có được cảm giác như ngồi trong một chiếc SUV hạng sang, mang lại sự thư giãn tuyệt đối trong mọi hành trình mà giá xe cũng không thay đổi nhiều.

Trên xe được hãng trang bị cụm đèn pha Halogen hình dạng thấu kính, làm tăng cường khả năng chiếu sáng thêm vào đó là khả năng điều chỉnh độ lên xuống của chùm sáng, ngoài ra xe còn có trang bị thêm đèn sương mù. Gương chiếu hậu mạ crôm điều chỉnh mặt gương điện, gập điện có tích hợp đèn báo rẽ là những tính năng tiện dụng mà xe được trang bị.

Mạnh mẽ và quyền uy

Luôn tự hào là người đồng hành bền bỉ và đáng tin cậy trong mọi công việc, trên mọi hành trình, xe có động cơ Duramax mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, cùng với đó là các phiên bản cho bạn lựa chọn như: LTZ 2.8L AT (4×4), LT 2.5L MT (4×2) LT 2.5L MT (4×4) và LTZ 2.8L MT (4×4) chinh phục nhu cầu khắt khe và đa dạng của khách hàng dù đó là những quý ông bản lĩnh yêu thích dòng bán tải cơ bắp, doanh nhân, chủ doanh nghiệp hay là đội xe của những doanh nghiệp năng động.

Nhờ các chi tiết sắc sảo cùng với các đường gân dập nổi táo bạo, mà chiếc ô tô Colorado này đã tạo cho mình có được một diện mạo mạnh mẽ bề thế và hiên ngang vững chãi, nó đã tự tin khẳng định mình là chiếc xe mang đậm tính chất Mỹ qua các đyường nét, điều đặc biệt hơn là ghế ngồi được thiết kế vừa vặn, ôm sát người mô phỏng theo các mẫu xe thể thao cùng khoang sau rộng rãi đảm bảo một chuyến hành trình êm ái, thoải mái tối đa cho bạn cùng người đồng hành, xứng đáng là chiếc bán tải được tin cậy trên toàn cầu.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự