1

Theo đại lý Chevrolet Trường Chinh, viêc đến từ một hãng xe danh tiếng trên thế giới đã giúp cho Chevrolet Cruze này, có một mức giá được xem là khó tin chỉ từ 572 đến 686 triệu đồng, đây là mức giá mà với những khách hàng có tài chính vừa phải, muốn có một chiếc xe sang trọng, vì thế mà chiếc xe này đang là đối thủ mạnh với các xe trong cùng phân khúc hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở việc giá rẻ, chiếc xe này còn đem đến một kiểu dáng gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ, tiện nghi đa dụng, động cơ mạnh mẽ cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo an toàn cao, bởi vậy mà chiếc xe này càng ngày càng chiếm được lòng tin của hàng ngàn người tiêu dùng.

Kiểu dáng thanh lịch, đẳng cấp

Là mẫu xe được nhà sản xuất thiết kế kiểu dáng theo phong cách hiện đại, trẻ trung kết hợp với đó là sự thanh lịch đẳng cấp, thể hiện trong các chi tiết của xe như lưới tản nhiệt mạ crom sang trọng, đèn sương mù dạng thấu kính cùng với đó là hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Được chăm chút tỉ mĩ, từ việc các đường chỉ mạ một lớp crom rõ ràng đến bộ vành xe được sử dụng bằng hợp kim đã tạo nên một chiếc đuôi xe đầy ấn tượng, cũng thêm vào đó là các tính năng gập, chỉnh, sấy cho gương chiếu hậu, có tích hợp xi-nhan cùng phàn nào đó đem đến điểm đặc biệt cho chiếc xe này, riêng ở bản LTZ còn có thêm cửa sổ trời chỉnh điện.

Bên trong là sự hiện đại

Nhà sản xuất đã có những thiết kế và bố trí một cách hợp lý nhất, để tạo nên một khoảng không gian rộng rãi cho bạn có thể chứa những vật dụng mà bạn cùng với gia đình có những chuyến đi xa. Đặc biệt, trong không gian này bạn sẽ phải ấn tượng ngay bởi màn hình cảm ứng lớn được trang bị trên xe, cùng với đó là vô-lăng 3 chấu được thiết kế theo phong cách thể thao tích hợp trên đó là phím điều khiển âm thanh.

Xe cũng được trang bị thêm những tính năng hiện đại như nút bật để khởi động xe nhanh, đưa đến sự tiện lợi cho người lái, hệ thống giải trí trên xe với màn hình màu 7 inch cảm ứng, thêm vào đó là cổng kết nối USB, kết nối Bluetooth và tính năng đàm thoại rảnh tay,… Chưa dừng lại ở đó, chiếc xế hộp còn mang lại sự thoải mái cho bạn khi có hệ thống điều khiển lái tự động hơn hẳn các xe thế hệ cũ.

Một thay đổi để làm cho ra khả năng hoạt động của chiếc ô tô Chevrolet Cruze 2018 được tốt đó chính là động cơ của xe, khi nó được trang bị động cơ 1.6L, công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.000 vòng/phút cùng với đó là hộp số sàn 5 cấp đã mang đến cho chiếc ô tô này một chế độ vận hành rất êm, động cơ bền bỉ thêm vào đó là khă năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt.

An toàn là trên hết

Luôn đem đến sự an tâm cho bạn cùng gia đình trong khi di chuyển, chiếc xe này đã được hãng trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như hệ thống kiểm soát mức độ ổn định, cảnh báo va chạm tự động, chống bó cứng phanh ABS, túi khí đạt tiêu chuẩn. Chưa hết, trên xe còn được trang bị thêm một số tính năng an toàn khác như gạt mưa tự động trên bản LTZ, đèn pha tự động bật/tắt, cảnh báo va chạm phía sau và đèn phanh trên cao.

Để cho ra được một chiếc xe an toàn như vậy, hãng Chevrolet đã luôn quan sát, tìm hiểu cũng như thử nghiệm qua các tính năng an toàn trước khi cho ra đời chiếc Cruze này, vì thế mà chiếc xe này đã giành được 5 sao cho mức độ an toàn tổng thể.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự