1

Khi nhắc đến hãng xe Chevrolet, không thể không nhắc đến chiếc Chevrolet Spark mới ra mắt thời gian vừa qua, khi xuất hiện nó đã được đông đảo khách hàng nồng nhiệt chào đón bởi chiếc xe này có nhiều tính năng vô cùng đặc biệt và nổi trội. Chiếc xe có những gì mà mọi người chào đón như vậy, hãy để Chevrolet Trường Chinh giúp bạn tìm ra điều đó.

Luôn luôn lắng nghe từ phía khách hàng, người tiêu dùng để đưa ra các nghiên cứu cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhà sản xuất đã đem đến chiếc xe đầy đủ những tiện nghi hoàn hảo, hiện đại mang trong mình những sang trọng, lịch lãm và đặc biệt là rất tinh tế.

Thiết kế mới

Là chiếc xe có kiểu dáng nhỏ gọn, nhẹ và việc luồn lách qua những con phố nhỏ hẹp, những khúc cua khó khăn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, đó là thiết kế để bạn có thể di chuyển trong nội đô thành phố. Với thiết kế này cùng với phong cách trẻ trung, chiếc xe này đã thu hút được nhiều khách hàng đến lựa chọn chiếc ô tô này khi trong thời buổi đường xá ngày càng chật hẹp, động đúc ở đô thị.

Bên cạnh đó, chiếc xe còn thể hiện được sự mạnh mẽ và cứng cáp của phái mạnh khi loại bỏ thiết kế tròn truyền thống của dòng xe hatchback, xe cũng mang đến sự tiện lợi trong việc vận chuyển hàng hóa khi người dùng có nhu cầu di chuyển thường xuyên trong thành phố với một khoang chứa đồ rất rộng rãi, tiện ích hơn so với những dòng xe ô tô thông thường.

Các chi tiết nổi bật

Những thiết kế của hãng Chevrolet luôn mang đậm chất cơ bắp Mỹ, Chevrolet Spark 2018 có lưới tản nhiệt và hốc hút gió lớn kết hợp với các đường gân, đuôi xe thì có cụm đèn hậu tròn thiết kế rất nổi bật, có thể nói đó là những đặc trưng mà hãng thiết kế cho chiếc xế hộp này.

Điểm đặc biệt nữa đó là tay nắm cửa của hàng ghế sau được đặt ở vị trí trên cao hơn so với các đối thủ tạo một sự thuận lợi cho việc mở cửa, la-zăng 14 inch được đúc bằng hợp kim đi với lốp xe có kích thước155/70 R14. Xe còn được trang bị thêm đèn pha halogen cỡ lớn tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày, cánh lướt gió có đèn phanh trên cao, giá nóc thể thao và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Bố trí trang bị hợp lý

Chiếc xế hộp này sở hữu những trang bị bên trong được đánh giá cao, cách sắp xếp vị trí trong khoang lái là rất hợp lý, vị trí trần cao đảm bảo cho không gian xe luôn được thoải mái, chiếc ghế lái “ôm sát” lưng và có thể điều chỉnh 4 hướng giúp người lái có được tư thế ngồi thoải mái nhất, ghế và vô-lăng đều được bọc da.

Hàng ghế sau có khoảng để chân khá tốt cùng với tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao, giúp hành khách tránh được mệt mỏi khi ngồi lâu và có thể gập lại với tỉ lệ 60:40 tăng thể tích chứa đồ lên 994 lít, các hộc chứa đồ cũng được sắp xếp rất thông minh. Với những chi tiết đó, chiếc xe này sẽ là phương tiện di chuyển lý tưởng và tuyệt vời nhất dành cho những ai có nhu cầu sử dụng cho việc cá nhân kết hợp với việc chở hàng hóa đa năng, đáng chú ý là chiếc xe này rất tiết kiệm nhiên liệu.

Đi kèm với mức giá vừa phải, đáng giá bạn sở hữu nó cũng đã hội tụ đầy đủ sự tiện nghi, hiện đại mà một chiếc xe hạng sang có được, cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho công việc của bạn.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự