chi-8-ty-dong-co-ngay-maserati-quattroporte-s-q4-gransport-trong-tay-1

Các dòng sản phẩm của thương hiệu xe sang Maserti ngày nay đã trở nên khá quen thuộc với các đại gia Việt. Và sự xuất hiện của phiên bản S Q4 GranSport càng làm phong phú thêm cho danh mục sản phẩm dòng Maserati Quattroporte nói riêng, thương hiệu Maserati nói chung tại thị trường Việt Nam. Theo MaseratiVN được biết, phiên bản thể thao đặc biệt này được bán với giá từ 8,868 tỷ đồng.

Cơn sốt mang tên S Q4

Những hình ảnh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội về chiếc Maserati Quattroporte S Q4 GranSport 2020 tại cảng VICT, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh phần nào cho người yêu xe Việt thấy được sự độc đáo đến từ option carbon thiết kế nội ngoại thất của siêu xe.

Chỉ 8 tỷ đồng, có ngay Maserati Quattroporte S Q4 GranSport trong tay

Về ngoại thất, chiếc Maserati Quattroporte S Q4 GranSport sở hữu tone màu trắng muốt điểm thêm một số chi tiết bằng sợi carbon bóng màu đen khá nổi bật như vỏ gương, cột B, tay nắm cửa. Cánh lướt gió trung tâm mang đến cái nhìn đậm chất thể thao cho mẫu xe hiệu năng cao của Ý.

So với người tiền nhiệm, phiên bản Maserati Quattroporte được nhắc đến có thông số kích thước không đổi, có chăng sự thay đổi đến từ các chi tiết như lưới tản nhiệt, đèn pha, cản va trước hay các hốc gió. Cụ thể, lưới tản nhiệt vẫn giữ thiết kế “hàm cá mập”, ở giữa là logo cây đinh ba nhưng thay vì có 14 nan như trước thì nay chỉ còn lại 10 nan, mỗi bên đã bị lược bỏ mất 2 nan.

Bản chất đẳng cấp mạnh mẽ

Khám phá bên trong khoang nội thất, người dùng còn phát hiện các chi tiết đáng giá, đó là các trang bị như vô-lăng, bảng điều khiển trung tâm, bệ cần số đều được ốp sợi carbon, mang lại vẻ sang chảnh cho chiếc Maserati Quattroporte S Q4. Giống với thiết kế ngoại thất, khoang lái của siêu xe cũng đi theo phong cách thể thao với gam màu đỏ đun cá tính, nổi bật trên nền trắng của ngoại thất.

Chỉ 8 tỷ đồng, có ngay Maserati Quattroporte S Q4 GranSport trong tay

Hãng xe Italia rất tinh tế khi mang đến cho người dùng thêm hai gói tùy chọn là GranLusso hoặc GranSport để phù hợp với phong cách của mỗi khách hàng.

Ngoài ra, chiếc Maserati Quattroporte S Q4 GranSport còn sở hữu thêm nhiều tính năng và công nghệ mới gồm màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch được tích hợp thêm Apple CarPlay/Android Auto, hỗ trợ người dùng kết nối với điện thoại smartphone nhanh hơn với tốc độ mượt hơn.

Chỉ 8 tỷ đồng, có ngay Maserati Quattroporte S Q4 GranSport trong tay

Siêu xe thể thao hạng sang Maserati Quattroporte S Q4 GranSport dùng động cơ V6, có dung tích 3.0 lít, góc ngiêng 60 độ, tăng áp kép. Nhờ “trái tim” ấy mà xe có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, với công suất tối đa 424 mã lực tại vòng tua máy 5.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 428 Nm, mang đến cho người lái cảm giác đầy phấn khích khi ngồi sau tay lái.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli 2020 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự