1

Không còn bao lâu nữa, người hâm mộ tại thị trường Nhật Bản sắp được tận mắt trong thấy phiên bản Perfect Black, đây sẽ là một biến thể đặc biệt thu hút ánh nhìn đến từ dòng xe Chevrolet Captiva. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, sẽ không có nhiều phiên bản này được tung ra thị trường, chỉ có đúng 15 chiếc.

Sắc đen bao trùm

Dựa vào cái tên cũng đã đủ đoán ra được rằng, phiên bản đặc biệt này sẽ được Chevrolet sử dụng màu đen làm màu sắc chủ đạo, đưa cái nhìn của người dùng cảm nhận sự cao cấp rõ nét hơn. Hơn nữa, thương hiệu Mỹ còn tinh tế lồng ghép một vài điểm mới vào xe, vài chi tiết sẽ được mạ crom, tăng thêm phần bắt mắt.

chi-co-15-chiec-captiva-perfect-black-tai-nhat-ban-1.jpg

Không cần phải bàn luận thêm quá nhiều sự thay đổi của xe, chắn hẳn rằng ngoại hình của xe sẽ được đổi mới với kiểu dáng mới toanh, được trang trí theo sắc đen tuyền cùng với đề can 2 tông màu hòa trộn trên phần thân xe. Kèm theo đó, xe sẽ được lắp ráp bộ mâm được làm từ hợp kim, thiết kế 5 chấu và vẫn sử dụng màu đen nhám cho kích thước 19 inch.

Nội thất của xe vẫn được hãng tiếp tục áp dụng màu đen làm chủ đạo, dẫu vậy đây không phải nét nổi bật nhất, mà nó nằm ở kiểu dáng thon gọn, thể thao của các ghế ngồi hiện hữu trên xe, trang bị này còn được bọc bằng chất liệu da đen làm ánh lên sự sang trọng, hợp nhất với những bộ phận khác được bài trí gọn gàng trong xe.

chi-co-15-chiec-captiva-perfect-black-tai-nhat-ban-2.jpg

Đầy đủ mọi trang bị

Cung cấp sức mạnh trên mọi chặng đường của xe, chính là nhờ vào khả năng làm việc của động cơ Ecotec 2.4 lít, ngoài ra còn có thêm hệ dẫn động 4 bánh. Song song với đó, hãng còn cung cấp cho Chevrolet Captiva 2018 khá nhiều hệ thống an toàn, trong đó không thể thiếu hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo điểm mù, song song với đó là các hệ thống tiện ích như Android Auto hoặc Apple CarPlay.

Tiếp đến hệ thống túi khí không thể nào vắng mặt 6 túi khí an toàn, nhưng gây được sự chú ý của giới chuyên môn thì điều này nằm ở hai tính năng cảnh báo mới, đích thị là cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang, mỗi hệ thống đều sẽ hoạt động và cung cấp thông tin liên quan xuất hiện trên gương chiếu hậu, cùng với đó sẽ giúp cho chủ xe lái xe an toàn hơn khi lùi về phía sau.

Ấn tượng hơn nữa, chiến mã này còn được lắp ráp thêm hệ thống cảm biến áp suất lốp cho phép hiển thị các thông số áp suất riêng của từng lốp lên màn hình nhỏ, được đặt ngay giữa các đồng hồ. Kèm theo đó, hãng còn tiên phong trong những công nghệ kết nối xe đến điện thoại thông minh, thông qua các ứng dụng hàng đầu như Apple Carplay và Android Auto.

chi-co-15-chiec-captiva-perfect-black-tai-nhat-ban-3.jpg

Hệ thống giải trí của xe không thể nào thiếu đi màn hình cảm ứng với sự góp mặt của hệ thống My link thế hệ mới, công nghệ do đích thân Chevrolet phát triển. Ngoài công dụng cung cấp không gian giải trí tuyệt hảo, thì hệ thống này còn mang đến nhiều lợi ích hơn nữa khi giúp chủ sở hữu lái xe an toàn hơn.

Trong thời gian sắp tới người dùng bắt đầu đặt Chevrolet Capvita Perfect Black, tuy nhiên chỉ có 15 người dùng nhanh nhất mới được sở hữu phiên bản đặc biệt này. Chevrolet cũng đã có thông báo chính thức về giá bán của xe, với trong tay 4.09 triệu Yên (tương đương với 890 triệu đồng) khách hàng có thể sở hữu ngay chiến mã này.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự