chiem-nguong-maserati-ghibli-cuc-dep-giua-troi-ha-noi-1-1024x543

Maserati Ghibli – một trong những dòng xe thể thao sang trọng của Maserati hiện đang được trưng bày giữa trung tâm thủ đô Hà Nội – Quảng trường Lý Thái Tổ. Theo tìm hiểu của MaseratiVN, đây chính là lần đầu tiên tại Việt Nam, tuần lễ Ý – Việt Nam được Đại Sự quán Ý tại Hà Nội tổ chức với các hoạt động đặc trưng nhất của đời sống văn hóa Ý.

Nét đẹp của Maserati Ghibli

Thông qua sự kiện trên, Maserati Ghibli 2019 – dòng xe thể thao sang trọng, một trong những biểu tượng cao quý, độc đáo nhất của nền văn hóa Ý được phô diễn một cách đẹp mắt.

Maserati không còn xa lạ gì với người dùng Việt, là một trong những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp xe hơi nước Ý, được ra đời cách đây hơn 100 năm. Và cho đến nay, Maserati luôn thể hiện vai trò đại diện cho nền văn hóa và niềm tự hào của người Ý, chính vì vậy mà trong tuần lễ Ý – Việt Nam, Maserati chính là điểm nhấn không thể thiếu.

Người xem sẽ có hai ngày để chiêm ngưỡng và trầm trồ trước nét đẹp đặc biệt của Maserati Ghibli 2019, xe sở hữu màu đỏ cá tính tôn lên vẻ cao cấp của một mẫu sedan hạng sang, mạnh mẽ và thể hiện đúng cái chất Ý.

Maserati Ghibli còn tạo nên định nghĩa mới về sedan thể thao sang trọng, với cụm lưới tản nhiệt nan thẳng đứng có cả sự xuất hiện của logo đinh ba được nằm giữa rất đặc trưng và cả cụm đèn LED hoành tráng. Tính thẩm mỹ của chiến mã còn tôn thêm khi có bộ la zăng 21 inch Titano Anthracite, cùm phanh Brembo đỏ đồng điệu, khe thoát gió hai bên sườn, đèn hậu thon gọn và bốn ống xả phía sau luôn sẵn sàng tạo ra những âm thanh động cơ lôi cuốn nhất.

Hoàn hảo trong từng chi tiết

Bên trong khoang lái của Maserati Ghibli 2019 còn được tích hợp ghế ngồi thể thao, ôm gọn cơ thể. Đồng hồ của xe cũng có mặt xanh truyền thống, màn hình trung tâm cảm ứng 8.4 inch kèm theo đó là các chi tiết dùng vật liệu cao cấp như da, nhôm và carbon.

Cung cấp sức mạnh cho Maserati Ghibli chính là cỗ máy Twin Turbo V6 3.0L, với công suất 330 mã lực tại 5.000 vòng/phút, mô men xoắn đạt 500 Nm tại 1.750 – 4.500 vòng/phút, hộp số tự động ZF 8 cấp với trọng lượng nhẹ, có độ chính xác cao khi chuyển số và được điều khiển bằng phần mềm có thể tự động thích nghi với 5 chế độ như Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE…

Ngay trong tuần lễ đặc biệt này, người dùng còn có cơ hội chìm đắm vào một không gian mang đậm chất Ý, cảm nhận văn hóa của đất nước Ý ngay tại thủ đô Hà Nội từ ẩm thực, rượu vang cho đến những nét ấn tượng đặc biệt từ chính văn hóa Phục Hưng, ngôn ngữ Ý, thời trang, điện ảnh, thiết kế, nghệ thuật và thể thao.

Tuần lễ này còn là một sự kiện đặc biệt dành cho những ai yêu mến nước Ý, đây được xem là cái nôi của nghệ thuật nước Ý, gắn liền với nhiều trường phái nghệ thuật, âm nhạc, hội họa và đặc biệt là ngành công nghệ xe hơi danh tiếng – trong đó Maserati Ghibli 2019 chính là đại diện hoàn hảo nhất dành cho sự kiện đặc biệt này.

—>> Xem thêm Maserati Levante 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự