chiem-nguong-mau-biet-thu-vuon-trieu-do-cua-my-linh-anh-quan

Biệt thự vườn của ca sĩ Mỹ Linh với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại, phủ toàn một màu xanh của cỏ cây… khiến cho nhiều người thầm ước ao.

Năm 2009, sau nhiều năm sống tại Hà Nội, vợ chồng nữ ca sỹ Mỹ Linh – nhạc sỹ Anh Quân quyết định chuyển về khu biệt thự tại huyện Sóc Sơn. Năm 2001, theo lời khuyên của họa sỹ Thành Chương, vợ chồng nữ ca sĩ đã mua một khu đất rộng 1,3 hecta và đến năm 2008 căn biệt thự bắt đầu được khởi công. Được biết, khu đất của gia đình Mỹ Linh có giá trên 20 tỷ đồng, chưa kể các trang thiết bị phòng thu thuộc dạng hiện đại bậc nhất Việt Nam.

thiet ke nha, thiet ke nha depCăn biệt thự 2 tầng được thiết kế nhà theo xu hướng hiện đại-sống xanh; với kiến trúc được kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống một cách hài hòa, cùng một không gian mở rộng lớn, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng gần gũi với thiên nhiên. Ngoài trừ những chổ đỗ bê tông, cả khu biệt thự hoàn toàn chìm đắm trong màu xanh của cây cỏ, với những hàng cây tươi tốt cùng một thảm cỏ xanh mát.

thiet ke nha, thiet ke nha dep

Ngôi nhà được xây dựng trên diện tích khoảng 300 m2. Ngôi biệt thự lấy chất liệu gỗ và kính làm chủ đạo, tạo nên không gian mở để đón ánh sáng từ bên ngoài vào nhà. Xung quanh là không gian rộng rãi phục vụ cho những hoạt động giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng.

Vợ chồng nữ ca sỹ Mỹ Linh – nhạc sỹ Anh Quân dành nhiều thời gian chăm chút tỉ mỉ, sắp đặt cho từng không gian của khu biệt thự vườn, để khi dừng chân ở bất cứ chỗ nào cũng có thể tìm thấy cho mình những giây phút thư thái và thoải mái.

thiet ke nha, thiet ke nha dep

Khoảng sân rộng và thoáng được chăm chút cẩn thận, tỉ mĩ giúp cho con trẻ có thể vui chơi, cũng như khi gia đình tổ chức những bữa tiệc ngoài trời với bạn bè một cách thoải mái.

thiet ke nha, thiet ke nha dep thiet ke nha, thiet ke nha dep

Không gian xung quanh nhà được trồng nhiều cây cối kết hợp cùng hồ nhân tạo đã tạo cảnh sắc thiên nhiên đẹp mắt, cũng như phong thủy tốt cho khu biệt thự. Không khí trong lành và yên tĩnh ở miền quê rất thích hợp với việc nghỉ ngơi, thư giãn.

chiem-nguong-mau-biet-thu-vuon-trieu-do-cua-my-linh-anh-quan thiet ke nha, thiet ke nha dep

Phía trong ngôi nhà được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Phòng khách với tông màu chủ đạo là màu sáng nổi bật và đẹp mắt. Lối kiến trúc thông tầng trong thiết kế nhà giúp nó càng trở nên thoáng mát.

thiet ke nha, thiet ke nha dep

Phòng ăn thoáng mát, với khung cửa kính lớn luôn được rộng mở. Hệ thống đèn được trang trí trên cao khiến không gian như bừng sáng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu nâu của sàn gỗ, màu trắng của rèm cửa, trần nhà với những mảng tường màu vàng nhạt, chất liệu kính trong tạo nên nét độc đáo và hiện đại cho cả căn phòng. Với thiết kế rộng rãi, mọi người vừa có thể ăn uống vừa tận hưởng thiên nhiên bên ngoài phòng ăn của căn biệt thự đẹp.

thiet ke nha, thiet ke nha dep thiet ke nha, thiet ke nha dep

Phòng thu của Mỹ Linh với nhiều thiết bị hiện đại giúp cho nữ ca sĩ tập luyện, thu âm các ca khúc. Phỏng thu được thiết kế đơn giản, lấy chất liệu gỗ làm chủ đạo với hệ thống đèn chiếu sáng khiến cho căn phòng vừa hiện đại vừa sang trọng.

thiet ke nha, thiet ke nha dep

Với lợi thế không gian thoáng đáng, diện tích rộng và khung cảnh như mơ, Mỹ Linh nhiều lần tổ chức, quay MV ngay tại chính nhà mình.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.