1

Là một sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế thể thao khỏe khoắn cho tới phong cách của một chiếc SUV Mỹ sang trọng, Chevrolet đã trang bị cho dòng xe này những công nghệ tiên tiến bậc nhất, mang lại cảm giác êm ái khi lái xe nhưng cũng mạnh mẽ tuyệt vời. Theo quan sát và tìm hiểu của Chevrolet Trường Chinh, xe có hàng loạt những tính năng đủ để đạt tiêu chuẩn 5 sao châu Âu.

Mang phong cách cứng cáp, trẻ trung

Những dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được lắp ráp vào đèn pha của xe, vị trí logo phần đầu xe cũng có sự khác biệt khi gắn liền với lưới tản nhiệt phía trên. Ở những phiên bản trước Chevrolet đã đặt logo ở thanh ngang ngăn cách 2 tấm lưới tản nhiệt, một đậc điểm mới được nhiều người yêu thích là đèn sương mù đã được mạ một lớp Crom sáng loáng, nổi bật.

Nói về phần thân xe, chúng ta không thể không đề cập tời vòm bánh xe đầy đặn, so với các phiên bản tiền nhiệm, la zăng 5 chấu hợp kim có kích thước 19 inch. Không chỉ thế còn được thiết kế những đường gân dập nổi tinh tế, để người lái có thể bao quát tốt tất cả các điểm hậu, xe đã được trang bị hai gương chiếu hậu cỡ lớn với loại kính gương cao cấp. Gương chiếu hậu còn được tích hợp đèn báo xi nhan và đặc biệt tính năng sấy cũng được trang bị trên Chevrolet Captiva 2018 dành cho những lúc tiết trời ẩm ướt.

Nhìn từ phía sau, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi cảm giác mạnh mẽ, bề thế. Với những góc bo cứng cáp nhưng không kém phần mềm mại đã khiến cho dòng xe này trở nên khỏe khoắn hơn hẳn. Và bên cạnh đó ống xả kép cũng được Chevrolet đầu tư bọc crôm đậm chất thể thao. Với thiết kế cửa xe rộng, giúp cho việc tiếp cận để đồ phía sau dễ dàng hơn. Đối với những tín đồ thích đi du lịch thì rất ưa thích dòng xe này.

Tiện nghi, sang trọng

Hãng đã đầu tư cho xe một bộ ghế bọc da cao cấp nhập khẩu sang trọng, từ ghế ngồi của tài xế, ghế phụ cho đến ghế sau đều là những nơi êm ái giúp khách hàng có thể thoải mái tận hưởng mà không sợ đau mỏi và riêng với vị trí tài xế, ghế lái có thể điều chỉnh 4 hướng sao cho người điều khiển xe có vị trí phù hợp nhất.

Hãng đã thiết kế hệ thống điều hòa phân vùng độc lập phía trước và phía sau, không chỉ vậy với công nghệ tạo ion và diệt khuẩn giúp cho không gian trong xe luôn được giữ trong lành. Các núm điều chỉnh điều hòa của xe được bố trí hợp lý vừa tầm tay của mọi người từ lớn đến nhỏ, nổi bật nhất đó là taplo xung quanh nội thất được mạ một lớp crom sáng loáng làm nổi bật sự sang trọng.

Những tính năng cao cấp

Đối với chiếc xế hộp này thì bạn có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi cầm lái với chiếc vô lăng được khâu da cao cấp, thấm hút mồ hôi. Không chỉ dừng lại ở đó, trên vô lăng của Captiva 2018 còn được tích hợp những nút bấm điều khiển, chỉ cần vài thao tác nhỏ có thể điều chỉnh xe theo ý của mình. Với Smart Key loại chìa khóa thông minh, việc khởi động xe đơn giản, thuận tiện hơn bao giờ hết. Khi bạn rời khỏi xe chỉ 10 giây, xe sẽ tự động khóa các cửa lại đảm bảo an toàn cho xe của bạn.

Một ưu thế nữa không thể không nhắc đên khi chọn lựa Captiva 2018 đó là bảng điều khiển được tích hợp vào màn hình cảm ứng 7 inch thông minh, hệ thống giải trí MyLinh II độc quyền của Chevrolet được khách hàng rất yêu thích.

Đối với những gia đình hay đi dã ngoại hoặc du lịch thì không cần bàn cãi gì nữa, chiếc xe này sẽ mang đến cho bạn một sự tiện ích tuyệt vời, với hàng ghế thứ 2 và thứ 3, bạn có thể gập lại một cách linh hoạt và có thể xếp đồ đạc gọn gàng ngoài sức tưởng tượng của bạn.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự