Chiến lược phát triển Audi A1 tại Trung Quốc đầu những năm 2012

0
91

Vào năm 2012 để làm đa dạng thêm sản phẩm của mình cũng như nâng cao thương hiệu thì hãng xe hơi Đức đã cho ra mắt Audi A1 Amplified kèm 3 gói tùy chọn Amplified Standard, Amplified Plus, Amplified Advance. Đại diện của hãng xe cho biết đây là một chiến lược phát triển của Audi tại thị trường Trung Quốc

[​IMG]
Một nước cờ rất hay của hãng xe Audi vào năm 2012

Hãng xe sang này đã cho ra mắt các phiên bản khác của Audi A1 với rất nhiều thay đổi, đó là 2 mẫu A1 và A1 Sportback Amplified màu đỏ và trắng. Hai mẫu xe mới xuất hiện với nhiều trang bị và các tính năng độc quyền của Ambition. Trên thực tế, mỗi chiếc xe đều có 3 mức độ trang bị tùy chọn khác nhau.

Gói tùy chọn đầu tiên là Amplified Standard. Phiên bản này trang bị nhiều chi tiết màu đen bóng trên mái, gồm cả cánh gió mái. Ngoại thất chiếc hatchback sang trọng này được tạo điểm nhấn bởi bộ lưới tản nhiệt khung đơn, cùng với bộ la-zăng 17 inch và các đường sọc mờ trên nắp ca-pô. Về nội thất xe, các lỗ khí điều hòa được sơn đồng màu với thân xe, ghế ngồi màu đen với các đường khâu màu đỏ Parade (ở phiên bản Amplified đỏ) hoặc màu xám Rock (phiên bản Amplified trắng) và thảm trải sàn đồng bộ với thân xe.

[​IMG]Audi A1 Amlified màu đỏ cuốn hút

Thứ hai là xe Audi A1 Amplified Plus, trang bị trần xe màu đen, nội thất xe trang bị hệ thống đèn LED và phím khởi động màu sắc đẹp, cùng với đó là các chân điều khiển thép có màu sắc phù hợp với thân xe. Ngoại thất xe được hãng Audi đo ni đóng giày thêm một số bộ phận mang tính khí động học như: bộ khuếch tán và ống xả màu đen.

Cuối cùng cao cấp nhất là phiên bản A1 Amplified Advance, trang bị động cơ công xuất 122 mã lực. Nội thất xe trang bị ghế ngồi thể thao S bọc da Silk Nappa đen và các đường khâu tương phản màu đỏ Parade hoặc màu bạc sậm, cùng với đó là khoảng sau ghế có màu đỏ Misano hoặc trắng Glacier. Ngoài ra, phiên bản này còn trang bị thêm đèn pha Xenon, bộ la-zăng 18-inch màu đen mờ, và cửa sổ màu.

[​IMG]Các phiên bản không khác nhau quá nhiều về ngoại hình

Có thể nói vào những năm đầu của thế kỉ 21, hãng Audi đã đưa ra những chiến lược phát triển thị trường rất đa dạng và đạt được kết quả rất tốt. Thị trường Trung Quốc luôn là nơi tiêu thụ hàng xa xỉ rất tốt nên không khó hiểu khi Audi đã đầu tư rất nhiều công sức của mình vào đây.

Nguồn: https://www.sanxehot.vn/chien-luoc-…ng-quoc-dau-nhung-nam-2012-cua-audi-3134.html

Bình luận đã bị đóng.