choang-ngop-voi-maserati-quattroporte-2019-bang-xuong-bang-thit-1

Theo thông tin MaseratiVN ghi nhận được thì vừa qua, 3 biến thể khác nhau của Maserati Quattroporte gồm bản tiêu chuẩn, GranSport và GranLusso vừa được chính thức giới thiệu đến giới mộ đạo tại triển lãm Ô tô Paris-Pháp.

Ngoại hình

Maserati Quattroporte 2019 hầu như vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế quen thuộc như người anh em tiền nhiệm, chỉ có một số chi tiết khác biệt ở mặt ngoại thất. Một trong những điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là cụm lưới tản nhiệt góc cạnh. Thay vì thiết kế kiểu 14 nan thì lưới tản nhiệt mới được tái thiết kế lại với 10 nan dọc làm từ kim loại mạ chorme.

Choáng ngợp với Maserati Quattroporte 2019 bằng xương bằng thịt

Phần cản trước và hai hốc hút gió nằm đối xứng 2 bên trên các phiên bản mới nhất được sửa đổi, nhấn mạnh hơn cho các đường nét thể thao.

Nội thất

Khoang nội thất của thế hệ mới mang nhiều cải tiến tích cực. Bảng táp-lô có sự kết hợp với màn hình hiển thị thông tin giải trí độ phân giải cao mang kích thước 8,4 inch và được tích hợp Android Auto/Apple CarPlay cùng với một hệ thống kiểm soát khí hậu mới. Chưa dừng lại ở đó, việc bố trí thêm ngăn đựng đồ ở bên dưới giúp tăng thêm không gian chứa đồ, khá tiện dụng cho người dùng.

Choáng ngợp với Maserati Quattroporte 2019 bằng xương bằng thịt

Khu vực điều khiển trung tâm cũng được tinh chỉnh lại, tối đa sự tiện dụng hơn nữa cho người lái. Hệ thống âm thanh được trang bị núm quay mới và dành thêm ngăn đựng các vật dụng với thiết kế mới. Bên cạnh đó, cửa thông hơi điều khiển bằng điện tử được trang bị phía sau lưới tản nhiệt được đặt ở giữa lỗ thông hơi và cụm két nước làm mát của xe.

Động cơ

Đóng vai trò chỉ huy cho dàn “hợp xướng” của Maserati Quattroporte S 2019 vẫn là động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, có khả năng sản sinh công suất tối đa 350 mã lực và 410 mã lực.

Ngoài ra, phiên bản cao cấp GTS sẽ được trang bị động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép, cho công suất 510 mã lực và 709 Nm. Với sức mạnh không tưởng trên, Quattroporte GTS có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,7 giây với tốc độ tối đa 310km/h.

Choáng ngợp với Maserati Quattroporte 2019 bằng xương bằng thịt

Bên cạnh đó, phiên bản diesel sẽ sử dụng động cơ V6 3.0 lít, công suất 275 mã lực và 599 Nm. Dù các phiên bản Quattroporte có khối động cơ khác nhau nhưng tất cả chúng đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ, thế hệ Maserati Quattroporte 2019 sẽ có các tùy chọn về công nghệ như hệ thống hỗ trợ người lái, điều khiển hành trình kết hợp với hệ thống Stop&Go, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm phía trước kết hợp với hệ thống phanh khẩn cấp tự động.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự