1

Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh với những cải tiến từ thiết kế, kiểu dáng, option xe, ngoại thất cùng động cơ mạnh mẽ thì Grand i10 sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho 1 chiếc xe chạy trong đô thị.

Mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10 2018 thuộc dòng xe hatchback phân khúc A và Grand i10 sedan 2018 phân khúc B là mẫu xe nhỏ gọn dành cho gia đình. Được trang bị 2 loại động cơ là 1.0L và 1.25L để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng tùy vào mục đích sử dụng, với 2 động cơ này là vừa đủ cho nhu cầu giao thông trong phố, đô thị.

Thiết kế mang phong cách thể thao

Hyundai Grand i10 2018 bản hatback có kích thước tương ứng là 3,995 x 1,660 x 1,520m. Xe được thiết kế mang phong cách thể thao, cốp sau được đánh giá là rộng nhất phân khúc. Chiếc xe mới thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước, hướng tới phân khúc giới trẻ nên nó mang trong mình thiết kế thể thao, năng động và khỏe khoắn. Chiếc xe sử dụng động cơ 1.0L cho công suất 67hp tại vòng tua máy là 5,500rpm. Động cơ 1.25L cho công suất 88hp tại vòng tua 600rpm. Hộp số sàn 5 cấp chuyển động và số tự động 4 cấp truyền động.

Với la-zăng 14inch, khoảng sang gầm 167mm và bán kinh xoay vòng nhỏ nên xe rất linh hoạt khi cần quay đầu trong phố, đi sâu vào trong những ngách nhỏ hay phố đông.

Nhắc tới Hyundai thì đầu tiên người ta sẽ nhắc đến option xe, với những tính năng nổi trội trong phân khúc như khởi động Start/stop, chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng dẫn đường AVN dành riêng cho thị trường Việt Nam,…Và hơn thể nữa thì đây là 1 chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc nên về chất lượng xe sẽ có khác biệt rất lớn với những xe cùng phân khúc được lắp ráp tại VN, cách âm rất tốt, xe đầm chắc và ổn định ngay cả khi di chuyển ở tốc độ 120km/h.

Nội thất sang trọng

Bên trong không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng với 5 chỗ ngồi. Với việc kéo dài chiều dài xe, chỗ ngồi dành cho người lái và hành khách phía sau được mở rộng đáng kể. Khoang hành lý phía sau có dung tích 407 lít, tăng thêm 151 lít so với các phiên bản trước. Các trang bị tiện ích theo xe gồm có: Trợ lực lái điện, vô-lăng gật gù, khóa cửa từ xa, gương chiếu hậu chỉnh điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 4 loa…

Những lí do trên thì chưa thể thuyết phục được những khách hàng khó tính ở thị trường Việt Nam. Vậy nên để có được vị trí số 1 như hiện nay thì chiếc ô tô này đã mang trong mình 2 sự ưu việt hơn các đối thủ cùng phân khúc:

Một là mức tiêu thụ nhiên liệu ở mức rất thấp, với 100km đường trường thì Hyundai Grand i10 2018 hatchback chỉ tiêu thụ 5,2L và đường đô thị là 6,3L, chỉ hơn 1 chút so với những xe tay ga thế hệ mới bạn vẫn có thể chở được 5 người, vẫn có điều hòa mát lạnh khi đi trời mùa hè, mùa đông ấm áp.

Hai là tính ổn định của động cơ, sử dụng động cơ mới Kappa 1.0 và Kappa 1.2L MPI với công nghệ DOHC và phun xăng điện tử đa điểm giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng tuổi thọ cho động cơ, và đặc biệt là thay thế phụ tùng phụ kiện của Hyundai rất dễ và giá cả lại rất hợp lí.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự