1
Trong phần trước, chắc hẳn bạn đã biết được Hyundai Sonata 2018 thế hệ mới và Mazda 6 đã thay đổi như thế nào về phần phong cách thiết kế của mình. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, ngoài việc nâng cấp khối động cơ của xe, thì hãng còn mang đến khá nhiều hệ thống an toàn dành cho mẫu xế hộp mới toanh này.
An toàn
Về mặt hệ thống và các trang thiết bị an toàn trên xe, có thể khẳng định rằng cả Hyundai Sonata hay Mazda 6 đều được nhà sản xuất của mình trang bị cho những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, đây là một trong những nét mới rất thu hút sự chú ý của khách hàng khi chọn xe.
Trong các tính năng an toàn có mặt sẵn trên Sonata, trong đó không thể nào không nhắc đến hệ thống túi khí an toàn gồm 6 túi, 10 cảm biến nổ, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân phối lực phanh điện tử, hệ thống ESP cân bằng điện tử, hệ thống TCS kiểm soát độ bám đường…
Trong khi đó, đối thủ của ô tô Hyundai Sonata 2018 là Mazda 6 lại không hề thua kém khi được bổ sung những trang bị y hệt như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, kèm với đó là hệ thống cân bằng điện tử DSC.
Ngoài ra, trên còn có sự xuất hiện hệ thống ga tự động, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống túi khí an toàn 6 túi, camera lùi trên phiên bản 2.5L, cảm biến ở cả trước lẫn sau, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu sáng còn được biết đến là hệ thống AFS.
Nếu như so sánh một cách công bằng, hay những đánh giá rõ ràng về tiêu chí an toàn thì chắc chắn cả hai mẫu xế hộp này đều đạt được độ an toàn cao nhất so với những gương mặt khác trong cùng phân khúc, đủ để thấy được sự đầu tư của những hãng xe hàng đầu này.
Giá thành
Khi nhắc đến về mức giá bán của hai “siêu phẩm” này, hầu như không có nhiều người cảm thấy bất ngờ cho lắm khi cả Mazda 6 và Hyundai Sonata 2018 một lần nữa lại có mức giá khởi điểm tương đồng nhau, đây là hạng mục khiến nhiều người đau đầu nhất khi lựa chọn xe theo mức giá.
Điều đặc biệt nhất, mai chiến mã này sở hữu mức giá cơ bản gần như tương đương nhau, hơn nữa có nó sẽ nâng lên dần dần tùy theo những tùy chọn và động cơ mà khách hàng khi mua mong muốn được trải nghiệm. Ở thời điểm hiện tại, giá tham khảo của những đứa con cưng đến từ Mazda và Hyundai tại thị trường Việt Nam có giá khoảng trên dưới 1 tỷ đồng.
Tóm gọn lại, có thể khẳng định được rằng sự khác biệt lớn nhất ngay tại hai sản phẩm này có khá nhiều nét giống nhau, trong đó phong cách thiết kế là thứ mà khá nhiều người mong muốn nhất.
Khi Mazda 6 được nhà sản xuất hướng đến những người tiêu dùng có niềm đam mê to lớn đến dòng xe có phong cách thể thao, cùng với đó là những trải nghiệm khá thú vị khi điều khiển xe. Còn Sonata thì lại chinh phục người dùng theo kiểu cung cấp cho khách hàng những thoải mái, cùng với phong cách sang trọng.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự