chu-nhan-chiec-maserati-granturismo-sport-mau-do-la-tin-do-dich-thuc-cua-maserati-1

Ngoài ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Trung Nguyên, thì đại gia này đích thị là một tín đồ đích thực của Maserati. Được biết, bên cạnh chiếc Maserati Levante S thì vị doanh nhân còn sở hữu chiếc xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo Sport. Theo tìm hiểu của MaseratiVN, đây là dòng xe khá hiếm với con số nhập khẩu về Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Khủng hơn nữa là hàng hiếm Maserati Quattroporte Nerissimo Edition – phiên bản giới hạn chỉ có duy nhất 50 chiếc trên toàn thế giới.

Liên tục đổi mới

Sedan Maserati Ghibli là chiếc Maserati đầu tiên được vị đại gia này mua về. Sau một thời gian sử dụng, anh đã bán lại để rước SUV hạng sang Maserati Levante S 2019 về.

Khi Maserati Quattroporte GTS Gransport Nerissimo Edition ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva. 3 tháng sau, doanh nhân Sài thành cũng nhanh chóng đặt mua cho bằng được.

Chủ nhân chiếc Maserati GranTurismo Sport màu đỏ là tín đồ đích thực của Maserati

Siêu phẩm 9 tỷ có gì HOT

Chiếc Maserati GranTurismo Sport màu đỏ giá 9.2 tỷ đồng. Xe có thiết kế dữ dằn hơn rất nhiều so với bản đời cũ của Chủ tịch Trung Nguyên. Qua hình, có thể thấy siêu xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo Sport có ngoại hình được vay mượn khá nhiều từ phiên bản Maserati GranTurismo MC Stradale nhưng vẫn giữ thiết kế tổng thể quen thuộc.

Phần nắp ca-pô kéo dài ra sau trong khi đuôi xe ép lại ngắn gọn mang đến kiểu dáng phong trần hơn. Lưới tản nhiệt mang hình cá mập độc đáo cùng logo cây đinh ba ở giữa mang tính nhận diện thương hiệu. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy chân cây đinh ba mới có thêm 2 đường sọc màu đỏ và cánh lướt gió nhỏ bằng sợi carbon.

Chủ nhân chiếc Maserati GranTurismo Sport màu đỏ là tín đồ đích thực của Maserati

Chưa dừng lại ở đó, phần hốc gió trước của Maserati GranTurismo Sport đã được mở rộng ra hơn so với trước, giúp phần trước thêm phần cá tính. Hệ thống đèn cũng có sự thay đổi nhỏ ở đèn pha với thiết kế bắt mắt hơn trong khi đèn hậu vẫn khá tương đồng như bản tiêu chuẩn.

Chi tiết sợi carbon được Maserati GranTurismo Sport tích hợp trên nẹp sườn bên hông xe, tay nắm cửa, cánh gió đuôi phía sau, kể cả chụp ống xả. Chiếc Maserati GranTurismo Sport của đại gia quận 2 được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 20 inch. Màu đen mờ của vòng ngoài tương phản khiến nổi bật hơn màu đỏ bộ kẹp phanh ở phía bên trong.

Phiên bản thể thao Maserati Granturismo Sport sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.7 lít đạt công suất cực đại 454 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động ZF 6 cấp, giúp xe có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát trước lên 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 4,7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự