Chung cư Thủ Thiêm Garden

Chung cư Thủ Thiêm Garden chuẩn bị hấp thụ đàm phán cho blokk rút cuộc

Chung cư Thủ Thiêm Garden đã giao dịch ở hai block A và B của Dự án, và số lượng sản phẩm giao dịch thành công thì phần lớn là đã với được chủ sở hữu đàm phán thành công. Và gần đến kế hoạch của công ty Thủ Thiêm sẽ tiếp mở bán block C của Công trình, block này được các bạn khá mong đợi, vì lý do ngoài mặt của block này khá đặc trưng, mật độ tầng hơi thấp tạo thuận lợi trong việc tiêu dùng và sinh sống của các bạn.

Chung cư Thủ Thiêm Garden
Chung cư Thủ Thiêm Garden

Block cuối này mỗi tầng chỉ có 5 căn hộ, như vậy người dùng nhận được sự thoả thích nhất, điều này là lợi điểm và chính vì thế mà các bạn quan tâm đến sản phẩm này cũng hơi đa dạng, nhiề người mua đã muốn đặt cọc ngay lúc này đê có cơ hội cao hơn dành lấy được sản phẩm ở Dự án Thủ Thiêm Garden này, và các bạn thì hoàn toàn mang thể được toại nguyện bởi ví như sắm được căn hộ ở đây thì họ sở hữu được một trong các căn hộ hoàn hảo nhất Dự án.

Căn hộ Thủ Thiêm Garden block cuối với thiết kế ra sao?

Ở block rốt cục mang thể nói thiế kế cũng khá thông minh, sở hữu hai căn góc và 3 căn thường, nhưng 3 căn thường cũng mang đến 2 khoảng view mặt trước và cả mặt sau, đảm bảo cho bất cứ căn hộ nào trong Công trình này cũng có được những sự thân thiện với bỗng dưng, nắng gió mọi căn hộ đều sở hữu và ở một chừng độ vừa phải dễ chịu dành cho những cư dân sống ở đây, cư dân mai sau của chung cư Thủ Thiêm Garden.

ngoại hình này cho phép các cư dân ở đây cũng được thả phanh dễ dàng hơn trong các việc sử dụng thang máy hay những tiện ích liên quan, giúp cho người mua thấy được chỉ có nơi đây mới là 1 nơi thật sự đáng sống dành cho mình và gia đính, như vậy thì không có lý do gì người dùng không với lấy căn hộ Công trình này.

Căn hộ Thủ Thiêm Garden thiết kế ấn tượng đối mang phân khúc căn hộ tầm trung!

Nguồn : batdongsantop.com

Bài viết tương tự