1

Với tình trạng giao thông đông đúc và có phần phức tạp như nước ta, kèm theo đó điều kiện đường xá còn kém khiến cho việc điều khiển xe gặp nhiều khó khăn. Theo nhận định của Vespa Topcom, biết được điều đó Piaggio đã mang đến nhiều hệ thống hiện đại dành cho mẫu Liberty E3 2018.

Công nghệ và nét đẹp lên ngôi

Trong quá trình điều khiển xe, người dùng khó tránh khỏi những lúc té ngã khi đang lưu thông trên xe, chính vì thế mà nhà sản xuất Ý đã mang đến cho xe cảm biến nghiêng hiện đại, giúp cho xe có thể tự động tắt máy mỗi khi xe bị ngã, loại bỏ trường hợp “vụt ga chết”.

Ngoài ra, hệ thống ABS chống bó cứng phanh là một trong những trang bị không thể thiếu trên Liberty E3 2018, hệ thống này giúp cho phanh không bị bó cứng khi phanh gấp, tránh tuyệt đối hiện tượng trượt ngã khi phanh gấp và đường xá còn nhiều hạn chế như ở nước ta.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết vành xe có kích thước lên đến 16 inch, nhờ vậy mà khả năng leo lề dễ dàng hơn hẳn, tránh được trường hợp va chạm vào gầm xe mỗi khi phải lên lề.

Song song với việc sở hữu nét đẹp nổi bật với những đường nét sang trọng và lịch lãm đến từ những dòng xe huyền thoại, Liberty mới còn được đề cao sự thoải mái, linh hoạt và dáng dấp cứng cáp, cá tính, thể thao thể hiện qua từng chi tiết thiết kế hoàn hảo của xe.

Xin khẳng định rằng, giữa vô vàn các mẫu xe tay ga trên thị trường hiện nay, rất khó có mẫu mã nào sở hữu phong cách và thời trang thể hiện được sâu sắc và cốt lõi như những sản phẩm đến từ nhà Piaggio. Có thể thấy, chưa từng có dòng xe nào được nhiều người nghệ sĩ, người nổi tiếng thành lập hội cùng với Vespa để cho ra đời những bộ ảnh đầy sức quyến rủ.

Và Piaggio Liberty E3 ABS 2018 mới còn là sự lựa chọn, nguồn cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, cũng như một mẫu mã dùng để thể hiện được nét cá tính, sức hút của bản thân.

Màu sắc mới lên ngôi

Điều đặc biệt xuất hiện ở phiên bản mới, chính là việc Piaggio giới thiệu thêm lớp áo mới dành cho xe, với sự hiện diện của màu đỏ nhám. Quyết định trên, đến từ sự thành công ngoài sự mong đợi từ lớp áo đổ sần của Vespa Sprint ABS, tạo nên xu hướng thời trang mới dành cho giới trẻ.

Nắm bắt được tình hình đó, Piaggio Việt Nam đã nhanh chống cập nhật thêm phiên bản Liberty E3 màu đỏ nhám đẹp mắt. Ngoài sự lựa chọn trên, xe hiện đang phân phối màu trắng, ghi bóng, đen bóng, xanh cửu long với mức giá bán khoảng 56.5 triệu đồng, còn bản đỏ nhám và ghi nhám sẽ có mức giá dao động khoảng 57.5 triệu đồng.

Với những điểm đổi mới trên, đã đủ sức thuyết phục giúp bạn lựa chọn ngay một mẫu Liberty làm phương tiện đi lại cá nhân cho bản thân chưa. Nếu thật sự quan tâm đến dòng xe này, hãy liên lạc ngay đến đại lý của chúng tôi để nhận được những ưu đãi đặc biệt khi mua xe.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự