1

Với showroom Chevrolet Trường Chinh, điểm làm nên sức hút của chiếc Colorado 2018 không chỉ dừng lại ở các thiết kế kiểu dáng và sự an toàn, mà nó còn được thể hiện trong không gian nội thất cùng với khả năng vận hành của chiếc xe bán tải này.

Thiết kế mở

Được giới chuyên môn đánh giá là chiếc xe có khoang cabin tương đối rộng rãi, bởi kích thước tổng thể của xe lên tới 3096 mm. Với khoảng không gian rộng rãi như vậy, việc nội thất của xe có nhiều trang bị là điều hiển nhiên, đầu tiên là bảng táp lô được thiết kế cân đối với 2 đường viền ở cửa gió trước, tiếp theo đó là tay nắm cửa được mạ lớp crom hoặc là được sơn màu bạc, nó đã tao nên những nét nổi bật ban đầu cho nội thất của chiếc ô tô này.

Nội thất của chiếc bán tải này, đã được hãng trang bị thêm nhiều tính năng tiện nghi khác như thiết kế cho chiếc vô lăng được tích hợp điều chỉnh 2 hướng, cùng với việc bọc một lớp da cho nó đã cho người lái có được cảm giác thoải mái khi cầm vô lăng. Thêm một số chức năng được nhà sản xuất tích hợp lên chiếc vô lăng này, như nút bấm chỉnh âm thanh, cùng một cụm đồng hồ và màn hình màu hiển thị đa thông tin sắc nét, đã cung cấp các thông số trực quan cho lái xe khi điều khiển.

Công nghệ giải trí hiện đại, thoải mái

Đến với hệ thống thông tin giải trí trên xe Colorado 2018, bạn sẽ cảm nhận được những hiện đại mà hãng đem đến cho hệ thống này, đó là việc trang bị dàn loa từ 4-7 loa cho từng phiên bản, nhưng trong các phiên bản đều sẽ được hãng lắp đặt hệ thống trung tâm giải trí MyLink II, kết hợp thêm với màn hình cảm ứng 8 inch tạo một cảm giác bắt mắt cho người nhìn.

Thêm vào đó là các cổng kết nối như USB/ AUX/ Bluetooth thông dụng và điểm đặc biệt của riêng chiếc xế hộp này, có các ổ cắm điện cho cả hàng ghế trước và sau phục vụ sạc pin cho các thiết bị điện tử của hàng khách.

Nhằm đem đến sự thoải mái cho mỗi người ngồi trên xe, nên hãng đã dày công thiết kế hàng ghế cho mỗi vị trí, điển hình là chiếc ghế lái được thiết kế chỉnh điện 6 hướng còn ghế phụ chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau được thiết kế có thể gập phẳng hoặc theo tỉ lệ 60/40 với kệ nghỉ tay thoải mái.

Chưa hết, trên xe nhà sản xuất còn thiết kế thêm gương chiếu hậu ở phía trong xe, có tính năng chống chói tự động, giúp cho người lái tập trung hơn trong việc lái xe vào ban đêm, cũng để phần nào đó đảm bảo an toàn cho tài xế nên ở kính sau cũng đã tích hợp thêm tính năng sấy để đảm bảo tầm nhìn tốt cho lái xe.

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Là một chiếc xe bán tải nên động cơ của xe đã được hãng chăm chút nhiều hơn cả, với việc sử dụng động cơ chạy nhiên liệu Diesel dung tích 2.5L, cam kép, ích hợp Turbo tăng áp, sản sinh tối đa 161 mã lực và 380 Nm, đã đem đến một sự vận hành đầy mạnh mẽ cho chiếc xe này.

Chiếc Colorado này mang trong mình 2 tùy chọn hộp số là số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp, chiếc xe này còn gây chú ý cho hành khách thêm nữa là việc có 2 hệ thống trợ lực lái, một cái là trợ lực lái thủy lực, cái còn lại là trợ lực điện đưa đến những chọn lựa cho hành khách khi di chuyển trên các cung đường.

Chiếc xe này, ngoài việc sở hữu bản 1 cầu thì xe còn có thêm thêm bản 2 cầu tích hợp thêm gài cầu điện đưa đến sự lựa chọn cho những ai muốn trải nghiệm những cung đường có địa hình phức tạp. Xe có khả năng lội nước lên đến 800mm, với chiếc gầm của xe cao tới 220mm thì việc vượt mọi địa hình đối với chiếc xe này là điều quá dễ dàng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự