1

Thị trường Philippines vừa qua đã khá sôi động khi người hâm mộ hay tin, Chevrolet Colorado thế hệ mới đang chuẩn bị được ra mắt. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng biết được rằng, phiên bản mới có quá nhiều điểm khác biệt nếu được đặt cạnh với biến thể tiền nhiệm, đưa sự tò mò của khách hàng được đẩy lên cao.

Dù trong thời gian qua, việc Chevrolet tung Trailblazer ra thị trường vẫn còn chưa nguội lạnh, thì việc nhà sản xuất Hoa Kỳ tại Philippines – công ty Covenant Car đã nhanh chóng gây bùa choáng cho toàn bộ người dùng tại đây khi tiếp tục thả xích cho phiên bản LTX của Colorado 2018 tiếp tục tung hoành.

Lớp sơn tĩnh điện

Lần trở lại lần này, phong cách thiết kế của xe đã được cách tân gần như toàn bộ, trong đó xuất hiện các trang bị mới làm nét đẹp của xe thêm phần lộng lẫy. Chiến mã này được bổ sung thêm hệ thống phanh chắn từ những lớp thép cứng cáp với độ dày lên đến 3 inch.

colorado-ltx-lo-dien-tai-philippines-1.jpg

Không chỉ dừng lại ở đó, trang bị này còn được hãng làm mới hơn nữa khi phun một lớp sơn tĩnh điện. Đây là việc làm không chỉ hướng đến mục đích làm đẹp, rõ ràng nó còn có thể phát huy được khả năng bảo vệ trái tim của ô tô Colorado 2018 một cách xuất sắc khi có va chạm xảy ra.

Ngoài ra, thanh giằng còn được lắp ráp thêm vào thùng xe cùng với bậc cửa ở ngay hai bên thân xe. Tại thị trường Philippines, phiên bản LTX được nhà sản xuất hàng đầu Hoa Kỳ sử dụng thêm cột B màu đen, hơn nữa là sự hiện diện của camera lùi thông mình, mang đến tầm quan sát tốt hơn.

colorado-ltx-lo-dien-tai-philippines-2.jpg

Nội thất lạ mắt

Nội thất của xe cũng rất chất lượng, các ghế ngồi đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp nhất, cung cấp cho người ngồi những vị trí mềm mại nhất. Đặc biệt hơn nữa, ngay chính vị trí vô lăng còn được bọc da sắc đen, xen lẫn giữa những đường chỉ khâu xám nhạt, cùng với các nệm ghế được đục lỗ li ti.

Mặt trong của các cửa xe còn được lắp ráp thêm khá nhiều đường nét thú vị, trong đó không thể không nhắc đến các đường chỉ khâu màu xám nhạt. Đa phần những chi tiết này đều thu hút ánh nhìn một cách lạ lùng, bảng điều khiển trung tâm cũng không thua kém khi được cách tân tỉ mỉ, với hai màu sắc hòa trộn giữa tông xám và đen.

colorado-ltx-lo-dien-tai-philippines-3.jpg

Ngoài những thay đổi rõ nét trên, mẫu xế hộp này còn xuất hiện bộ phận mới, trong đó có thể nghĩ ngay đến gương chiếu hậu được tái thiết kế hoàn toàn mới, đi kèm với chức năng tự động làm mờ, camera HD bộ nhớ lên tới 32 GB, khách hàng có thể tận dụng làm camera hành trình trên mọi chặng đường.

Động cơ mang đến trải nghiệm mới

Ở thế hệ mới, hãng mang đến cho Chevrolet Colorado 2018 khối động cơ turbo diesel 4 xi lanh Duramax, nó có thể làm việc hết công suất tối đa đạt 200 mã lực, mô men xoắn khá ấn tượng khi đạt 500 Nm, kèm theo đó xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp, giúp người dùng có những trải nghiệm mới.

Chevrolet còn cung cấp thêm rằng, dù không thể nào giống hoàn toàn như bản cao cấp LTZ, nhưng ít ra phiên bản này vẫn sử dụng hệ động hai cầu 4×2 và có sức chứa đựng hàng hóa lên đến 1 tấn, đi cùng với sức kéo trọng lượng khoảng 3.5 tấn, khả năng lội qua vùng nước sâu vẫn giữ nguyên là 800 mm.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự