1

Khi vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, nhiều người không tỏ ra mấy bất ngờ khi biết được Chevrolet sẽ cho Cruze xâm nhập vào phân khúc sedan hạng C. Theo như những gì đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được biết, dù là mẫu xe hạng C nhưng giá bán của nó lại ngang ngửa với những chiến mã trong phân khúc hạng B.

Thiết kế chuẩn đến từng chi tiết

Trở lại thế hệ mới lần này, mẫu xế hộp này được thương hiệu của mình chỉnh sửa lại một số chi tiết khiến nó gọn gàng và thanh mảnh hơn, từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ và không dư thừa một chi tiết nào. Khách hàng có thể cảm nhận được nét phóng khoáng, hầm hố ngay từ phần đầu xe khi có cụm lưới tản nhiệt rộng.

cruze-mau-sedan-hang-c-nhung-gia-ban-hang-b-1.jpg

Đi kèm theo đó là cụm đèn chiếu sáng ngay phía trước dạng Halogen theo dạng bóng lòng, cùng với đó là đèn hóc sương mù tạo nên nét hài hòa cho tổng thể, bộ phận này còn có khả năng chiếu sáng ấn tượng, hầu như khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng đều không làm khó được ô tô Cruze 2018.

Nếu quan sát kỹ, khách hàng cảm nhận được thiết kế phần thân xe rất trùng khớp với tổng thể, khu vực này còn nhận được bộ la zăng 17 inch, được thiết kế theo kiểu 5 chấu kép. Đuôi xe ngày càng bắt mắt hơn nữa, khi hãng đã khéo léo mang đến cụm đèn hậu rộng làm điểm nhấn, liên kết đến cốp xe nhờ vào các thanh ngang sáng bóng.

Phía sau xe không hề xuất hiện hốc đèn sương mù, tuy nhiên cản sau vẫn thu hút ánh nhìn, đây là một phần công sức không thể thiếu của các kỹ sư Chevrolet. Không chỉ dừng lại ở đó, nếu nói không ngoa Cruze hoàn toàn giống với mẫu xe hạng sang, khi được lắp ráp thêm gương gập điện cùng đèn báo rẽ đi kèm.

cruze-mau-sedan-hang-c-nhung-gia-ban-hang-b-2.jpg

Bên trong khoang lái của xe cũng chính là nơi gây được nhiều sự chú ý, nội thất được thết kế nhiều nét riêng biệt, khá tương đồng với những gì mà Corvette nhận được. Hơn nữa, xe còn đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, nó còn bổ sung thêm các chỗ ngồi thoải mái cho tất cả mọi người có mặt trên xe.

Hàng loạt công nghệ tiên tiến

Làm sáng lên cả một không gian nội thất của xe, chính là các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da sang trọng, kèm theo đó là khoảng không gian để chân khá rộng rãi, các hộc nhỏ đủ kích thước để đựng ly. Nhưng đáng tiếc rằng, các ghế ngồi trên xe đa phần vẫn chỉ dừng lại ở điều chỉnh tay.

Tay lái trên xe được nhà sản xuất cho bọc bằng da, hơn nữa còn bổ sung thêm các phím điều chỉnh hệ thống âm thanh và chế độ ga tự động. Màn hình hiển thị trên xe hiện rõ nét, đầy đủ các thông tin cần thiết, hơn thế là phần cần số và hành trình chuyển số được thiết kế khá thẳng, chính vì thế mà thao tác của khách hàng chưa bao giờ gặp khó khăn.

cruze-mau-sedan-hang-c-nhung-gia-ban-hang-b-3.jpg

Trong phân khúc hạng C, trang bị chiếu sáng của Cruze nhận được khá nhiều lời khen từ các chuyên gia, hơn nữa Chevrolet còn mang đến nhiều trang thiết bị hiện đại, trong đó có đèn chiếu sáng tự động và chế độ đèn chờ mới toanh, khi bộ máy trên xe dừng mọi hoạt động trong bóng tối, đèn vẫn chiếu sáng thêm 30 giây để khách hàng thấy rõ đường đi.

Song song với đó, xe còn có cảm biến phía sau hỗ trợ cho người dùng rất nhiều tiện lợi, công nghệ này còn có thể chỉ dẫn cho chủ nhân đỗ xe một cách an toàn nhất, hàng ghế phía sau có khả năng gập lại 60:40, trên xe còn có các hốc chứa đồ khá thú vị, điều này giúp cho khả năng mua sắm của người sử dụng tốt hơn.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự