Các cô nàng đều mong ước diện các chiếc bikini sặc sỡ trên bờ biển vào những ngày hè này. Tuy nhiên, nếu để lộ vùng lông bikini sẽ làm mất đi nét duyên dáng vốn sở hữu. Cách để xử lý vấn đề này là vì triệt lông. Cách thức này được ứng dụng quen thuộc ở các quốc gia phương tây , ở phương đông cũng đã bắt đầu nghe theo giải pháp makeup này. Vậy mỗi khi triệt lông tạo hình bikini cách nhau bao nhiêu thời gian là phù hợp nhất ? hãy cùng tìm đáp án qua thông tin dưới của viện thẩm mỹ anchee nhé.
Triệt lông mãi mãi là thế nào đây ? có ảnh hưởng tiêu cực không ?
Giải pháp triệt lông bằng kỹ thuật e-light tân tiến sẽ ảnh hưởng các chùm ánh sáng tập trung cao chĩa vào vùng lông mà bạn nên không chọn. Những chùm ánh sáng này, lúc chiếu vào làn da sẽ được các nang lông hấp thu sâu, giúp vứt bỏ nang lông một cách khá nhiều tuy nhiên chẳng bao giờ làm tác động tiêu cực đến làn da. Các chùm sáng sinh học này, có khả năng vứt bỏ nang lông một cách hữu hiệu tại bất cứ vùng da nào trên thân hình, chẳng hạn như : tay, chân, ria mép, lưng, … Hay kể cả là vùng bikini.

Nhìn chung, kỹ thuật e-light được áp vào vấn đề makeup sẽ không gây tác động tiêu cực cho làn như những cách bình thường. Ngoài ra, kỹ thuật này còn trợ giúp giúp làn da sau triệt trở thành mềm mỏng, mịn màng và trắng tươi sáng hơn. Vậy mỗi khi triệt lông bikini cách nhau bao nhiêu thời gian là phù hợp nhất ? cùng hiểu qua những sẻ chia ở dưới đây với viện thẩm mỹ anchee nhé bạn.

Cứ mỗi lần triệt lông bikini cách nhau bao nhiêu thời gian là phù hợp nhất ?
Thực tế quá trình thực hiện việc triệt lông là làm triệt tiêu phần nang lông triệt để nhằm phòng ngừa hiện tượng không cho lông mọc lại. Sau một thời gian này sẽ khiến cho nang lông không hấp thu các dưỡng chất và rụng đi khẩn trương. Bởi đó, cần rảnh để thi hành liệu trình. Với sự thích ứng thì hiện tượng nang lông sẽ sự khác nhau, nên se có con số trình thỏa đáng để nang lông không mọc lại.

Sau cứ mỗi lần thực hành việc triệt, nang lông có khả năng vẫn sẽ mọc lại những sợi lông tơ và mảnh hơn, hạ bớt được hiện trạng lông bị thô, cứng hơn đầu tiên. Thêm vào đó, việc dùng công nghệ hiện đại vào việc triệt lông còn nhiều khả năng hạn chế được hiện trạng làn da bị thâm tím, sạm da hay hiện trạng viêm lỗ chân lông, da bị sần sùi hay có.

Như đã nhận định ở phía trên, giải pháp triệt lông bikini còn bị ảnh hưởng bởi nhiều vào hiện tượng nang lông của sự thích ứng của mỗi chúng ta. Có những cô gái có chất lông tơ mảnh sẵn, nửa ngày triệt nhiều khả năng chỉ cần 3 – 5 buổi là lông không mọc lại. Sau một thời gian , lông sẽ mềm ra, lác đác và rụng đi mau chóng.

Những người có kiến thức chuyên môn thẩm mỹ khuyên rằng, nàng nên để cho lông mọc lại đủ dài thì mới không ngừng đi triệt lần sau , để có thể trừ diệt được nang lông hữu hiệu nhất trong quá trình thực hiện. Cự ly hai lần triệt lông có khả năng từ 10 – 15 ngày hoặc có khả năng kéo dài hơn tùy theo hiện trạng của mỗi chúng ta và là lịch hẹn của nha sĩ.
Trình tự trình thực hành triệt lông xảy ra thế nào đây ?
T là phương pháp đơn giản tuy nhiên triệt lông cũng nhu cầu cách thi hành đúng chuẩn , đúng cách để không gặp hiện trạng xấu diễn ra như bị bỏng, viêm nhiễm da, da bị sưng tấy, … Cách triệt lông bikini đúng chuẩn tại viện thẩm mỹ anchee như sau :

Thứ nhất nên lựa chọn cách hợp với từng loại da và kiểm tra sức khỏe hiện trạng da của mọi người.
Tiếp đến , các chuyên viên sẽ cắt xén hoặc xây dựng hình ảnh theo yêu cầu mong ước của nàng.
Về sau, người thi hành sẽ bôi gel đông giá lên chổ nhạy cảm, giúp da không bị tổn thương rát và thư giãn hơn trong suốt thời gian thi hành liệu trình triệt lông.
Căn chỉnh kỹ thuật e-light với tần số hợp lí cho từng làn da , và chiếu tia sáng vào vùng da cần triệt theo hình zích zắc.
Không chọn gel thừa trên bề ngoài, vệ sinh vùng bikini và bôi kem cấp ẩm chuyên dùng để ổn định da.
Sau cùng, các chuyên viên sẽ bảo ban bạn cách chăm bón vùng da sau triệt lông bikini tại nhà.
Mỗi khi triệt lông bikini cách nhau bao nhiêu thời gian – những quyền lợi đem đến lúc triệt lông
Triệt lông bằng kỹ thuật e-light sẽ trở thành một hướng giải quyết được tín nhiệm cao và tránh gây nguy hiểm dành cho bạn , khiến bạn nhiều khả năng dành dụm nhiều tiền hơn đối chiếu với những cách triệt lông khác. Nên bạn hãy đón nhận sự quyết định không có khuyết điểm này qua đề xuất của viện thẩm mỹ anchee.

Triệt lông vùng bikini đem đến tính hữu hiệu cao để xóa bỏ những sợi lông bướng bỉnh trên làn da , cung cấp cho bạn làn da mịn màng hơn. Lúc làn da , giải phóng triệt để các sợi lông bướng đi ra khỏi lỗ chân lông, bạn có khả năng có cảm nhận da được thoáng mát hơn.

Với các kĩ thuật thi hành khá dễ dàng, hành động nhanh và bảo vệ làn da mẫn cảm, bạn đầy đủ khả năng chắc dạ lúc cảm giác giải pháp. Nổi bật sẽ đem đến hữu hiệu làm lâu bền cho vùng da.
Cảm giác kể từ lúc triệt lông bikini tại spa uy tín
Khi vừa triệt lông ở vùng da bikini sẽ hơi ửng hồng, vì vậy bạn chỉ cần thoa một ít kem dưỡng hoặc gel ổn định da tỉ mỉ da sẽ quay lại trạng thái bình thường. Sau khoảng 3 lần làm liệu trình triệt lông, làn da sẽ trở thành mềm mịn và sáng màu hơn. Lông mọc trở lại cũng khá mảnh, mềm ra và phai nhạt hơn đầu tiên.

Với số lần triệt lông ở vùng bikini , bình thường sẽ trở thành 2 tuần/ lần, về sau giãn từ từ ra 1 tháng/ lần thực hành. Số lần này còn lệ thuộc vào sự thích ứng, nội tiết tố của từng người sự khác nhau. Với vài người có làn da dày , khỏe và lông quá rậm – bạn cũng nhiều khả năng triệt một tuần/ lần. Sau liệu trình thi hành triệt lông bikini thỏa đáng lông sẽ giảm bớt đến 90% vùng lông trên da. Nhưng thật ra, vẫn có những nguyên nhân làm lông sẽ trở lại như đầu tiên ( nội tiết tố, sử dụng dược phẩm tránh thai , sử dụng dược phẩm kích động, … ).
đọc thêm : triệt lông bikini giá bao nhiêu

Bài viết tương tự