Cầu thang là một thiết kế quan trọng trong mỗi căn nhà. Vì vậy, mẫu cầu thang đẹp và an toàn là rất cần thiết. Đặc biệt với mẫu cầu thang kính hiện đại, cần phải chỉ tiết trong từng khâu lắp đặt. Sau đây, chúng tôi giới thiệu các bước thi công cầu thang kính nhanh chóng.

Thứ tự lắp đặt các phụ kiện cầu thang kính có trụ

Bước 1: Đo đạc, khoan lỗ, căng dây

Bạn đặt thước, xác định tìm khoan lỗ, các lỗ khoan phải thẳng, đều nhau và khớp với lỗ kính. Khi khoan lỗ phải đảm bảo đúng thiết kế để tăng tính thẩm mỹ.

Bước 2: Thi công, lắp đặt các trụ

Đặt trụ chính xác vào lỗ đã khoan. Dùng vít nở, bắt chặt trụ vào mặt sàn cầu thang. Sau khi đã hoàn thành, phải kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo an toàn.

Bước 3 : Lắp vách kính lan can

Lắp kính theo đúng thiết kế, vít các mặt kính lại với nhau và vít chắc với trụ. Phun keo nhựa nên các cạnh của kính để đảm bảo an toàn. Đảm bảo công trình bền chắc, không bị rung lắc

Bước 4: Lắp tay vịn

Có 2 loại tay vịn là tay vịn gỗ và tay vịn inox. Với tay vịn gỗ thì nên dùng vít nở. Với tay vịn inox thì bạn phải dùng bulong chuyên dụng.

Bước 5: Kiểm tra lại

Trước khi bàn giao công trình cho khách hàng, đơn vị thi công sẽ kiểm tra lại các mối nối để đảm bảo an toàn.

Tham khảo các mẫu cầu thang kính cường lực tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

 

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín nhất Hà Nội

 

Đơn vị thi công cầu thang kính ảnh hưởng rất lớn mức độ an toàn của thiết kế cầu thang. Hơn nữa, thi công cầu thang kính yêu cầu kĩ thuật và độ tỉ mỉ cao. Do đó, bạn nên chọn những đơn vị thi công cầu thang kính uy tín để giao công trình. Nếu bạn chưa biết đơn vị nào uy tín thiết kế cầu thang kính thì hãy đến với Nội thất Gia Nguyễn. Đây là đơn vị có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực cầu thang kính, hoàn thành hàng nghìn công trình và được khách hàng vô cùng tin tưởng. Để làm hài lòng khách hàng hài lòng , chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Đến với Nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí, miễn phí lắp đặt, chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi khác. 

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ thi công an toàn thì còn chờ gì mà không đến với Nội thất Gia Nguyễn. Hãy đến với chúng tôi để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tìm hiểu ngay báo giá lan can kính tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

 

 

Bài viết tương tự