1

Như đại lý Hyundai Hoàng Diệu đã đưa tin trước đó, cả Hyundai Accent và Kia Rio đều thuộc sở hữu của tập đoàn Hyundai và cùng nhận được nâng cấp cho phiên bản 2018, đây là hai cái tên mang lại nhiều giá trị. Các mẫu sedan nhỏ gọn ngày nay đã không còn là những chiếc hộp di động nhàm chán giống như trong quá khứ. Thay vào đó, các hãng sản xuất ô tô bắt đầu trang bị cho dòng xe này nhiều tính năng vốn chỉ dành để lắp đặt trên những chiếc xế hộp đắt tiền.

Hyundai Accent 2018 và Kio Rio 2018 là hai mẫu xe được sản xuất nhằm mục đích thu hút phân nhóm khách hàng đang sử dụng xe cũ và có nhu cầu mua một chiếc xe mới có giá cả phải chăng.

Lợi thế về hệ thống truyền động

Cả Hyundai Accent 2018 và Kia Rio 2018 đều được trang bị động cơ I4 1.6 có khả năng sản sinh công suất 130 HP và mô men xoắn cực đại 161 Nm. Tùy vào sở thích, khách hàng có thể kết hợp động cơ trên với một hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc một hộp số tự động 6 cấp tùy chọn.

Hộp số tự động hoạt động khá tốt và có khả năng đưa ra phản ứng kịp thời. Hộp số này tương đối phù hợp với động cơ I4 và giúp tận dụng tối đa công suất hiện có tại bất cứ thời điểm nào.

Lợi thế về nội thất

Mặc dù sở hữu kích thước nhỏ gọn song cả ô tô Hyundai Accent 2018 và Kia Rio đều có rất nhiều không gian nội thất. Tuy nhiên, do Rio 2018 sở hữu cả phiên bản hatchback nên chiếc xe này mang đến sự tiện lợi hơn

Chi tiết này đặc biệt hữu ích khi khách hàng cần chuyên chở những hàng hóa có kích thước lớn hoặc thường xuyên phải mang vác đồ đạc trên xe. Những lúc như vậy, khách hàng mới cảm nhận hết được sự hữu dụng mà không gian bổ sung của một chiếc hatchback mang lại.

Lợi thế về kiểu dáng

Ngôn ngữ thiết kế Điêu khắc dòng chảy của Hyundai đã được thu hẹp để phù hợp với một chiếc xe nhỏ gọn như Accent. Phiên bản mới Accent 2018 là một chiếc xe “bé xinh” với ngoại hình hấp dẫn không góc chết.

Tất nhiên, Rio 2018 không phải là kém đẹp mắt, nhưng mẫu xe này vẫn sở hữu một kiểu dáng hạn chế hơn so với “đồng hương” Hyundai Accent 2018.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hyundai Accent 2018 nằm ở mức 8,40/6,19 lít/100 km thành phố/cao tốc khi được trang bị hộp số tự động và 8,40/6,36 lít/100 km khi sử dụng hộp số sàn. Trong khi đó, Kia Rio 2018 thì sử dụng hết 8,40/6,36 lít/100 km thành phố/cao tốc khi đi kèm với hộp số tự động và 8,11/6,36 lít/100 km khi đi kèm với hộp số sàn.

Lợi thế về an toàn

Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động được trang bị tiêu chuẩn trên những phiên bản cao cấp của cả Hyundai Accent 2018 và Kia Rio 2018.

Điều này có nghĩa là dù lựa chọn Accent hay Kio thì chiếc sedan nhỏ gọn của bạn cũng có khả năng bảo vệ hành khách trong xe khỏi va chạm từ đằng sau với các phương tiện khác nhờ được cung cấp các trang bị giúp tài xế quan sát tốt hơn môi trường bên ngoài xe.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự