1

Nếu so sánh Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest ở thế hệ nào đi chăng nữa, thì mỗi một phiên bản lại có một nét riêng đặc trưng của mình không phải ai cũng có được. Theo như những gì đại lý Ford Bến Thành được biết, thế hệ mới của cả hai đã rất thành công trong việc đổi mới phong cách, đi theo hướng hiện đại đẹp mắt hơn.

Sơ lược về sản phẩm

Ngày nay, việc sở hữu trong tay một mẫu xế hộp bốn bánh không còn là điều khó khăn nữa, chính vì thế mà có khá nhiều mẫu xe đã trở nên gần gũi với nhiều đối tượng khách hàng. Và chắc hẳn rằng, nếu nhắc đến mẫu SUV 7 chỗ thì thường người dùng sẽ nghĩ ngay đến các mẫu xế hộp mạnh mẽ, nổi bật và thường được những vị khách ưa thích chinh phục tin chọn.

cuoc-dung-do-giua-everest-va-pajero-sport-1.jpg

Trong phân khúc có phần chật chội này, giữa màn cạnh tranh nãy lửa giữa các mẫu mã với nhau, thì có lẽ giữ được cho mình những nét riêng biệt không hòa lẫn nhất chắc chắn Pajero Sport hay Everest đều làm rất tốt điều đó, ngay từ khi chưa ra mắt cả hai đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ dư luận.

Ngay từ những ngày đầu được giới thiệu đến thị trường, Mitsubishi Pajero Sport 2018 đã được nhiều người nhận định rằng đây sẽ là người thừa kế của Mitsubishi Pajero, xe có khả năng off-road mạnh mẽ, từng có một thời gian bỏ lại sau lưng những đối thủ máu mặt để bước lên đài vinh quang của giải đua xe Dakar Rally.

Dẫu vậy, ô tô Ford Everest 2018 cũng không phải là một mẫu mã tầm thường khi chứng minh được sức hút của bản thân qua từng thế hệ. Hơn nữa, khi nói đến chiến mã này nhiều người sẽ khá bất ngờ với những công nghệ mà Everest chia sẻ với Ranger, làm nên một chiến mã mạnh mẽ và hoàn hảo lên từng ngày.

cuoc-dung-do-giua-everest-va-pajero-sport-2.jpg

Chính vì thế, không riêng gì Ford Bến Thành mà có rất nhiều bài báo, trang mạng thông tin thường mang hai dòng xe này ra so sánh với nhau. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sơ qua một vài nét mới, cũng như các chi tiết thu hút, ưu điểm và nhược điểm trên từng mẫu xe.

Giá bán

Trong bài so sánh ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu hai biến thể có mức giá tương đồng với nhau nhiều nhất, để bạn đọc dễ dàng thấy được những nét riêng biệt mà từng sản phẩm có được, bài viết sẽ sử dụng phiên bản Mitsubishi Pajero Sport 4×4 AT và Ford Everest Titanium+ 3.2L 4×4 AT.

Hiện nay, dù là mẫu mã nào đi chăng nữa thì đa phần cũng có nguồn góc từ nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan về nước ta, với mức giá trên 1 tỷ đồng, trong đó Mitsubishi mang đến cỗ máy với mức giá dao động là 1.488 tỷ đồng, trong khi đó chiến mã từ Ford lại nhỉnh hơn đôi chút khi có giá 1.936 triệu đồng.

cuoc-dung-do-giua-everest-va-pajero-sport-3.jpg

Rõ ràng, thông qua con số trên cũng đã cho ta thấy được rằng đứa con cưng đến từ Hoa Kỳ có mức giá chênh lệch khá cao so với mẫu mã đến từ Nhật Bản. Nguyên nhân mà Everest đắt hơn hẳn Pajero Sport, đó chính là do xe được lắp ráp khối động cơ 3.2 lít, vì thế mức TTĐB của xe chắc chắn sẽ cao hơn.

Với mức giá phân phối cao ngất ngưỡng này của mình, Everest gần như sắp ngang hàng với người anh em cùng gia đình là Ford Explorer – mẫu SUV 7 chỗ hạng sang. Đây được xem là điểm bất lợi còn tồn tại ở Everest, nhưng đây chỉ là giá bán của xe, cùng tìm hiểu thêm nữa vào những bài viết sắp tới mà chúng tôi chuẩn bị bật mí.

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

Bài viết tương tự