Barcelona đang trải qua giai đoạn khó khăn và mới đây, tiền vệ huyền thoại của đội bóng – Andres Iniesta đã lên tiếng về việc trở lại đội bóng.

Chia sẻ với BBC trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Andres Iniesta – huyền thoại của Barcelona đã bày tỏ mong muốn được trở lại Camp Nou trong một ngày không xa. Theo đó, ngôi sao người Tây Ban Nha cho hay:

“Vâng, trở lại Barcelona là điều mà tôi luôn hy vọng. Tôi mong muốn điều đó xảy ra hơn bất cứ điều gì khác, đó là đội bóng mà tôi gắn bó trong nhiều năm”.

Xem thêm: nhà cái số 1

iniesta
Iniesta trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)
“Bạn không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, tôi không biết liệu mình sẽ trở lại bằng cách nào hay ai sẽ là người chịu trách nhiệm về việc đó trong thời điểm nhất định. Thực sự có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng khiến chúng ta không thể nói trước được điều gì sẽ xảy ra, nhưng nếu bạn hỏi tôi có muốn trở lại Barca hay không, câu trả lời sẽ luôn là có”.

Tại Barcelona, Andres Iniesta được xem như huyền thoại sống khi cùng đội bóng giành vô số danh hiệu lớn nhỏ. Sau 19 năm gắn bó cùng đội chủ sân Camp Nou, tiền vệ người Tây Ban Nha đã nói lời chia tay đội bóng vào năm 2018. Hiện tại, Iniesta vẫn đang thi đấu cho CLB Vissel Kobe tại Nhật Bản.

Về phía Barca, ở thời điểm hiện tại, đội bóng này đang trải qua giai đoạn khủng hoảng khi liên tiếp phải nhận những kết quả đáng thất vọng. Đoàn quân của HLV Koeman đã không thắng ở 4/5 trận đấu gần nhất và chỉ đang xếp ở vị trí thứ 9 tại La Liga.

Bài viết tương tự